Box.net đã ra mắt ứng dụng iPhone mới cho phép người dùng truy nhập tới kho dữ liệu của mình được lưu trữ trong tài khoản Box.net. Một tài khoản miễn phí cơ bản tương tự của người dùng PC, cung cấp dung lượng tối đa 1 GB với kích thước tối đa tập tin tải lên là 25 MB và giới hạn tải xuống trong vòng một tháng là 10 GB.

Ứng dụng này đã chính thức xuất hiện và hoàn toàn miễn phí tại App Store và thực sự, đây là một tin rất tốt cho những ai đang muốn truy nhập tới các tài liệu hay các tập tin khác từ thiết bị iPhone 3G mới với kết nối Wi-Fi.

Sau khi cài đặt ứng dụng tuyệt vời này, hơn những gì bạn nghĩ, ngoài việc có thể hiển thị các video, các file PDF cũng như tài liệu Word, Excel hay Powerpoint từ tài khoản Box.net của bạn ngay trên iPhone.

Bên cạnh đó, từ những bức ảnh được lưu trữ trên thiết bị, thông qua ứng dụng này bạn hoàn toàn có khả năng tải chúng lên tài khoản Box.net của mình và từ đó, chia sẻ với bất kì ai mà bạn muốn. Ở đây bạn được phép chia sẻ những file cá nhân hay toàn bộ các thư mục. Một tính năng hữu ích khác là khả năng đồng bộ hóa các bức ảnh từ thư viện Photo hay Camera Roll của iPhone với hệ thống máy tính mà không cần dùng tới iTunes.

Mọi thứ tồn tại theo thời gian thực, có nghĩa là ứng dụng có thể giám sát việc tương tác giữa thiết bị với tài khoản Box.net. Bất cứ khi nào một ai đó bổ sung một file hay tài liệu tới một thư mục được chia sẻ trên tài khoản, bạn sẽ ngay tức thi nhận ra được điều đó.

Với vai trò tiên phong cho lĩnh vực lưu trữ trực tiếp thao tác trên iPhone của Box.net, hi vọng rằng kéo theo đó sẽ là sự xuất hiện của các tên tuổi lớn như MyDropBox hay Drop.io. Qua đó với danh nghĩa là người dùng chắc chắn khi đó chúng ta sẽ được hưởng lợi nhất nhiều do sự cạnh tranh chiếm thị phần giữa các nhà cung cấp dịch vụ.

Mạnh Tùng (Theo Mashable)


Bình luận

  • TTCN (2)
Quang Trung  22192

chia sẻ file tiện lợi giữa các iphone. Dịch vụ này cũng có vẻ được đấy nhỉ!

Phạm Minh Tuấn  260

Box.net thì quá hay rồi. Link tốt down nhanh có điều sợ bị hết BW nếu dùng tài khoản miễn phí.
Iphone toàn ứng dụng hay mỗi tội em không có iphone ^^