Hãng cung cấp dịch vụ điện thoại vệ tinh Iridium vừa mới công bố sản phẩm điện thoại vệ tinh mang tên Iridium 9555. Phiên bản này không nhỏ hơn phiên bản thế hệ trước Iridium 9505A, nhưng trông thân máy chắc chắn hơn. Iridium sử dụng màn hình có độ sáng cao hơn tăng 27% so với phiên bản cũ.

Máy có kích thước 143mm x 55mm x 30mm, trọng lượng 266g. Giao diện màn hình cũng được thiết kế đầy cá tính và còn tích hợp thêm cổng mini-USB để chuyển đổi dữ liệu. 

Chiếc điện thoại vệ tinh này có thể sử dụng khi đi dã ngoại hay trong các môi trường công nghiệp, có đầy đủ những chức năng như chống nước hay chống rung. Ngoài ra, menu còn hỗ trợ 21 ngôn ngữ, có thể sử dụng tại nhiều quốc gia. Thời gian chờ máy lên đến 30 giờ và thời gian đàm thoại là 4 giờ.

Iridium 9555 còn được tăng thêm sức mạnh cho chức năng gửi nhận thư điện tử và tin nhắn, mục địa chỉ có thể lưu trữ nhiều số điện thoại, địa chỉ hòm thư và những thông tin trong Notebook và còn cho phép quay số tự động. Được biết Iridium sẽ tung ra thị trường vào tháng 11 năm nay, hiện vẫn chưa có thông tin về giá của sản phẩm.

Thanh Quang (Theo Zol)



Bình luận

  • TTCN (0)