Duyệt web theo dạng thẻ trên FireFox 3 sẽ chuyên nghiệp hơn với Tab Mix Plus

Được ưa chuộng với những tính năng hỗ trợ chức năng duyệt web dạng thẻ trong Firefox 2 nhưng Tab Mix Plus lại khá "luộm thuộm" với Firefox 3. Phiên bản Tab Mix Plus mới nhất đã khắc phục được nhược điểm tương thích và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

Tab Mix Plus là một add-on cho trình duyệt Firefox với nhiệm vụ chính là bổ sung thêm nhiều tính năng khi duyệt web theo dạng thẻ mà Firefox thiếu vắng. Đặc biệt là chức năng mở rộng thanh bar thẻ duyệt thêm nhiều hàng tùy thuộc người dùng thiết lập chứ không như mặc định của trình duyệt Firefox là cuộn ngang khi quá số lượng thẻ cho phép. Điều này giúp người dùng dễ dàng quản lý và theo dõi các thẻ đang mở.

Trong phiên bản mới, phần quản lý thẻ sẽ linh hoạt hơn, khả năng tương thích với Firefox 3 tốt hơn, kể cả phiên bản Firefox 3.1 beta 1. Sau khi cài đặt Tab Mix Plus 0.3.7.3, nút "Open a new tab" (mở thẻ mới) được dời qua phải kèm theo nhiều phần thiết lập mới trong Tools - Tab Mix Plus Options.

Người dùng có thể tham khảo những tính năng mới của tab Mix Plus 0.3.7.3 tại tmp.garyr.net hay cài đặt vào Firefox tại http://addons.mozilla.org/firefox/addon/1122

(Theo Tuổi trẻ/New4Hack)



Bình luận

  • TTCN (0)