Softbank, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và internet đang có tốc độ phát triển như vũ bão của Nhật Bản cùng với hãng điện tử Sharp đã giới thiệu chiếc điện thoại cảm ứng Sharp Aquos 931SH với màn hình cảm ứng rực rỡ WXGA 3,8" với độ phân giải lên đến 1024x480.

Aquos 931SH có khả năng kết nổi tốc độ cao trên mạng 3G của Softbank, hỗ trợ Bluetooth A2DP. Camera 5,2 megapixel chụp ảnh tuyệt vời và có khả năng lấy độ ổn định của bức ảnh. 

Khi trượt xuống máy để lộ ra bàn phím đầy đủ, tuy nhiên không tiện lợi như những mẫu trượt ngang với bàn phím QWERTY đầy đủ: HTC Touch Pro, T-Mobile G1... 

Hãng điện thoại lớn thứ ba của Nhật Bản chưa cho biết về dung lượng bộ nhớ trong của máy nhưng hẳn các khác hàng sẽ không phải lo lắng lắm về nhu cầu giải trí nhờ khe cắm thẻ nhớ mở rộng MicroSD.

Anh Tuấn (Theo Engadget)



Bình luận

  • TTCN (8)
Việt Khoa  27

Hix, đang bồ kết em 923SH mà đắt quá, bây giờ nó lại đã tung ra 931SH rồi...
Máy của Sharp hiện nay luôn đi đầu công nghệ tại Nhật, nhưng mà đắt dã man hix hix

Nemo Nguyen  21665

Màn hình này thì iPhone chỉ có gọi bằng cụ... Tin này ko giới thiệu các tính năng cảm ứng multi-touch của nó, nhưng cũng là khá OK.

invi  1

Nhìn màn hình thích thật,kiêủ dáng còn đẹp nữa....nhưng chắc đắt lắm

Tấn Duy  29

Màn hình ấn tượng thật, nhưng sao lại dài bất thường vậy nhỉ?

Hải Nam  30903

Sao cứ thích QWERTY nhỉ? Làm chiếc ĐT dày thêm một chút. Bàn phím giờ chỉ để nhắn tin là chủ yếu, mà màn hình rộng như vậy thì nhắn tin bằng bàn phím ảo hơi bị đỉnh đấy.

Đẹp thì đẹp thật, nhưng nếu chú này dùng Android thì mới có khả năng được mình xem xét...

Phạm Minh Tuấn  260

Ông anh hải nam đã dùng qua các dòng blackberry chưa. Em đang có 1 con 7290 nhắn tin thôi rồi luôn. Đã ai dùng qua bàn phím qwerty thì sẽ biết . Nhắn tin cực kỳ thoải mái.

Hải Nam  30903

Ở trên ghi nhầm một tí, đọc lại là "sao cứ thích bàn phím nhỉ" - nghĩa là cái 931SH này trang bị bàn phím số này (chứ không phải QWERTY) thì chẳng có tác dụng mấy.

Còn bàn phím QWERTY thì nhắn tin đương nhiên khỏi chê.

Minh Đạt  823

Chạy xe tay ga sao đã bằng xe số?
Bấm bàn phím ảo sao đã bằng bàn phím "lạch cạch"?

Em nghĩ sẽ đến lúc nào đó xu hướng người sẽ ta quay lại với bàn phím thật thôi..