Nhỏ gọn, thanh mảnh nhưng những chiếc điện thoại sau đây vẫn được trang bị bàn phím đầy đủ QWERTY. Điện thoại với bàn phím QWERTY giúp bạn dễ dàng soạn thảo văn bản, gửi e-mail.

1. BlackBerry Bold

BlackBerry Bold là chiếc điện thoại hiện thân của sức mạnh. Bold mạnh mẽ với đa kết nối, gồm HSDPA; Wi-Fi và cả GPS. Màn hình của Bold hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải 480x320 - gấp đôi so với dòng điện thoại Curve nổi tiếng. Máy cũng có bàn phím QWERTY vốn là biểu tượng của BlackBerry.

Đáng tiếc, camera của Bold vẫn còn khiêm tốn.

Giá bán khoảng 14,2 triệu đồng.

2. Nokia E71

Nokia E71 là một trong những smartphone có bàn phím QWERTY tốt nhất, kết hợp giữa những tính năng mạnh cũng như cân bằng giữa các tính năng dành cho doanh nhân với các chức năng giải trí, giá bán cũng rất phải chăng. Máy hỗ trợ đa kết nối, hoạt động khá tốt. Đặc biệt, tuổi thọ pin cực kỳ ấn tượng, 10 tiếng đàm thoại liên tục và 17 ngày chờ.

E71 được trang bị camera 3,2 megapixel và đèn LED flash tích hợp có thể quay hình VGA với tốc độ hạn chế 22 khung hình/giây còn quay QVGA tốc độ 30 khung hình/giây.

Giá bán khoảng: 8,3 triệu đồng.

3. Sony Ericsson XPERIA X1

XPERIA X1 chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.1 đầu tiên của Sony Ericsson được trang bị bàn phím Qwerty rộng rãi và hỗ trợ các tính năng văn phòng cùng các kết nối không dây, gồm Wi-Fi, HSDPA/3G, GPS.

Với kiểu dáng trượt, X1 có màn hình cảm ứng rộng rãi, đạt độ phân giải ấn tượng WVGA (800x480 pixels).

Ngoài ra, “siêu phẩm” được chờ đợi từ lâu của Sony Ericsson còn có camera 3,2 megapixel, giắc cắm audio 3,5mm.

Giá bán: 800 USD.

4. BlackBerry Pearl 8110

Chiếc điện thoại Pearl rất thành công của BlackBerry mở đường cho RIM tiến đến phân khúc người dùng cá nhân. Máy được tích hợp hệ thống GPS, có giắc cắm audio 3,5mm.

Bàn phím QWERTY SureType hỗ trợ nhu cầu soạn thảo văn bản văn bản, e-mail. Máy tích hợp camera 2 megapixel và đèn flash có hỗ trợ quay video với độ phân giải tối đa 240 x 180.

Giá bán: 3,2 triệu đồng.

5. Samsung SGH-i780

i780 là điện thoại đầu tiên được trang bị chuột quang cảm ứng, máy cũng hỗ trợ kết nối HSDPA, 3G và EDGE. Máy còn có đến hai camera: 2 megapixel và camera VGA dùng để thực hiện cuộc gọi video. Bàn phím đầy đủ QWERTY dễ sử dụng, hệ thống định vị GPS, Speakerphone. Máy có thể in ảnh trực tiếp từ điện thoại.

i780 hỗ trợ các chuẩn không dây, như Bluetooth v2; USB 2.0; và 802.11b/g.

Tuy nhiên, màn hình của máy hoạt động không tốt với các chương trình của bên thứ 3, phím joystick không nhạy.

Giá bán tại VN khoảng 9 triệu đồng.

(Theo Dân trí/CNET)


Bình luận

  • TTCN (1)
Tấn Duy  29

Vote cho XPERIA X1! ^^