Máy tính bảng Tablet PC sau một thời gian vật lộn để giành chỗ đứng trên thị trường vì giá cả đắt đỏ  đã dần chiếm được lòng tin của người dùng nhờ tính cơ động và linh hoạt. Trong thời gian gần đây đã có nhiều hãng sản xuất Tablet PC như HP , lenovo ... nhưng Fujitsu có thể coi là cái tên lớn nhất trên thị trường Tablet PC từ trước đến nay. 

Fujitsu mới đây đã chính thức bán mẫu Tablet mini siêu di động mới nhất với vi xử lý Intel Atom được dùng cho các dòng netbook.  Fujitsu's Lifebook U820 sử dụng chip intel Atom Z530, màn hình cảm ứng 5,6" WXGA cực kỳ sắc nét.

Máy được trang bị Ram 1GB  DDR2 , ổ cứng HDD 60GB với tốc độ quay 4,200RPM, hỗ trợ GPS, cổng Ethernet , webcam, đầu đọc vân tay cực nhạy, kết nối không dây bluetooth, Wi-Fi và pin 4 cell cho phiên bản 999 USD.

Ngoài ra còn có phiên bản 1299 USD cải thiện tốc độ hơn. Giá bán của dòng Tablet PC dù sao vẫn còn khá cao so với Laptop thông thường và netbook nhưng với những tính năng tiên dụng mà nó mang lại, Lifebook U820 xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra.

Minh Tuấn (Theo Engadget)



Bình luận

  • TTCN (0)