Microsoft vừa mới tiết lộ những thông tin mới nhất về dòng chuột Sidewinder chuyên chơi game PC.Sản phẩm mới có nhiều đặc điểm giúp cho các game thủ tuỳ ý thay đổi sao cho phù hợp từng phong cách game.Không chỉ vậy thiết kế của Sidewinder còn đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi chơi với thời gian dài.

Trên thân chuột có 3 nút bấm cho phép người dùng thay đổi giữa các chế độ phân giải của chuột 400, 800 và 2000 dpi, người dùng cũng có thể cài đặt với phần mềm đi kèm. Sidewinder có một màn hình LCD cho biết được độ phân giải hiện thời hoặc các biểu tượng macro lập trình sẵn. Đồng thời chuột còn có thêm 5 nút khác có thể tuỳ ý thiết lập để khởi động game nào đó trong Windows Vista.

Để giúp những gamer điều khiển tốt hơn trong nhiều trường hợp khác nhau, Sidewinder trang bị thêm một ngăn phụ mà có thể thay đổi trọng lượng của chuột bằng thêm hay bớt những quả nặng. Ngăn nhỏ này cũng là chỗ để chứa những đoạn trùng của dây chuột khiến cho người dùng sẽ cảm thấy nó rất gọn gàng như là đang dùng một mẫu chuột không dây.

Microsoft thông báo sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10 với giá bán 79,95 USD.

Thienthu30 (theo www.slipperybrick.com



Bình luận

  • TTCN (0)