Một ngày mới, những tín đồ đam mê công nghệ lại hân hoan đón chào những sản phẩm mới ra lò của hàng nghìn hãng sản xuất đến từ khắp nơi trên thế giới. Hôm nay, TTCN sẽ cùng bạn gặp lại hãng máy tính hàng đầu Đài Loan - MSI với chiếc máy tính xách tay EX623 thuộc dòng EX-Series chuyên phục vụ nhu cầu giải trí cá nhân.

Ở khía cạnh kỹ thuật, thiết bị rõ ràng là một trong những hệ thống di động xuất sắc mà MSI đã từng giới thiệu ra thị trường. Hoạt động dựa trên nền tảng tiên tiến Intel Centrino và tùy chọn bộ vi xử lý Core 2 Duo dù cho thông tin chính xác về mẫu mã cũng như xung nhịp vẫn chưa được tiết lộ.

Màn hình kích thước vừa phải 16 inch, tỷ lệ hiển thị 16:9, độ phân giải 1366 x 768 vừa tạo được sự thoải mái khi quan sát cho người dùng lại vừa bảo đảm tính cơ động do không chiếm quá nhiều không gian. Hơn nữa, bạn sẽ thật sự cảm thấy bị chinh phục khi thưởng thức những đoạn video hoành tráng ngay trên EX623 bởi khả năng xử lý tuyệt vời của cạc đồ họa NVIDIA GeForce 9500M GS 512 MB VRAM.

MSI EX623 cho phép nâng cấp bộ nhớ hệ thống lên tối đa 4 GB và được trang bị ổ cứng dung lượng cực lớn 320 GB đủ sức lưu trữ bộ sưu tập phim nhạc khổng lồ của bạn. Một số các tính năng khác bao gồm webcam 2,0 Megapixel, đầu đọc thẻ nhớ 3 trong 1, tùy chọn ổ quang DVD Super Multi hoặc Blu-ray, cổng mạng Gigabit, kết nối không dây WiFi b/g/n và Bluetooth. Không những vậy, cổng eSATA bên cạnh USB 2.0 giúp đẩy nhanh tốc độ trao đổi dữ liệu với các thiết bị lưu trữ bên ngoài.

Điểm đáng tiếc nhất ở sản phẩm này chính là việc hãng sản xuất đã lờ đi sự cần thiết phải có mặt của cổng truyền dẫn tín hiệu độ nét cao HDMI nhưng dù sao người dùng cũng được an ủi với hệ thống hai loa vệ tinh và một loa trầm cho âm thanh chất lượng stereo  Mặc định hệ thống sẽ sử dụng nguồn năng lượng từ pin 6 cell với trọng lượng tổng xấp xỉ 2,7 kg và cho phép kéo dài thời gian sử dụng với pin 9 cell.

MSI EX623 được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows Vista Home Premium. Cho đến thời điểm này, thông tin về ngày chính thức phát hành và giá bán vẫn chưa được phía MSI công bố.

Vĩnh Duy (Theo Softpedia)



Bình luận

  • TTCN (0)