Sáng 10/11, Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty cổ phần giải pháp thanh toán Việt Nam (Vnpay) ra mắt dịch vụ ví điện tử VnMart cho phép các chủ thẻ E-Partner của VietinBank mua bán trực tuyến.

Các khách hàng là chủ thẻ E-Partner của VietinBank có thể đăng ký sử dụng dịch vụ ví điện tử VnMart để mua sắm, chi tiêu những khoản vừa và nhỏ qua mạng Internet. Việc nạp tiền vào ví điện tử được thực hiện qua tin nhắn di động. Các chủ thẻ E-Partner có thể nạp tiền từ khoản ATM của mình sang ví điện tử VnMart thông qua dịch vụ nhắn tin di động VnTopup đã được VietinBank triển khai.

Ông Trần Trí Mạnh, Tổng giám đốc Vnpay cho biết hiện nay đã có hơn chục doanh nghiệp chấp nhận hình thức thanh toán bằng ví điện tử VnMart, như mạng mua sắm trực tuyến Gol.vn, siêu thị trực tuyến hlink, VDC, VTC. Công ty máy tính Phúc Anh (phucanh.vn), công ty điện thoại di động Huyenmobile…

Ngoài ra, ông Mạnh cho biết Vnpay cũng đang hợp tác để mở rộng số công ty chấp nhận thanh toán bằng ví điện tử VnMart, dự kiến thời gian tới sẽ có khoảng 80 công ty thương mại điện tử chấp nhận cho khách hàng thanh toán bằng ví điện tử này.

Đại diện Vnpay cho biết sắp tới sẽ hợp tác triển khai dịch vụ ví điện tử với các ngân hàng khác gồm Agribank, BIDV, Techcombank, Đông Á, LietVietBank, VPbank, Citibank và ANZ.

Theo VnMedia



Bình luận

  • TTCN (0)