Hiện xuất hiện rất nhiều dịch vụ chia sẻ file miễn phí như: box.net, mediafire.com,… thế nhưng rapidshare vẫn đang là lựa chọn số một cho người sử dụng để chia sẻ file vì những tính năng như thời gian lưu trữ file vô hạn, tốc độ rất nhanh nếu sử dụng tài khoản premium để tải,…  Tuy nhiên nếu bạn không có tài khoản premium thì những thủ thuật sau sẽ giúp bạn tải file trên dịch vụ này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

1/ Sử dụng một dịch vụ trung gian để leech file

Phương pháp này là phương pháp được khá nhiều người sử dụng đến do tính năng động của nó.

Tuy nhiên chính vì vậy mà các dịch vụ này thường xuyên bị “nghẽn” do có quá nhiều người truy cập, nhưng nếu bạn vẫn thích cách này thì mình xin giới thiệu bạn một số trang web get link cực kỳ hiệu quả đó là: http://www.rapidshare.co.in

Ngoài ra bạn có thể đến với dịch vụ get link rất mạnh (nhưng thao tác khó khăn) được tạo bởi 205 premium account đó là http://rapidshare4ever.com

2/ Sử dụng phần mềm tải file chuyên dụng trên Rapidshare

Đây có thể xem như là một phương pháp mới lạ mà theo mình là rất hay. Hiện số phần mềm hỗ trợ tải file tại rapidshare là không nhiều nên mình chỉ cung cấp cho các bạn một phần mềm download rất hiệu quả link ở đây đó là phần mềm Download_direct có thể tải về dùng thử tại đây với dung lượng 3.3 MB.  

Với phần mềm này bạn có thể tải file tại sever của rapid với tốc độ kinh khủng nhờ có khả năng download đa luồng như của IDM mà không cần phải sử dụng tài khoản Premium gì cả (ví nó sẽ tự động leech về cho bạn).

3/ Sử dụng một sever lưu trữ miễn phí trung gian để leech file

Đây được xem là phương pháp chọn lựa cuối cùng nếu như các phương pháp trên không thực hiện được.

Một phương pháp phải nói khá hay đó là chuyển dữ liệu sang sever lưu trữ của dịch vụ http://www.adrive.com (với dung lượng lưu trữ kinh khủng là 50GB). Sau khi tạo xong một tài khoản miễn phí tại đây là bạn có thể tiến hành đăng nhập vào tài khoản của Adrive.com, bạn tiến hành các bước sau: 

  • Nhấn vào mục Transer Remote File, cửa sổ tranfer hiện ra bạn hãy dán link download tại rapidshare mà bạn muốn vào ô phía dưới dòng Enter Web Address như trong hình.
  • Sau khi dán xong địa chỉ bạn nhấn vào Retrieve để tiến hành chuyển file từ rapidshare sang sever của Adrive, bạn sẽ thấy tốc độ tải trao đổi dữ liệu này rất là nhanh chẳng kém gì một chương trình download và cũng chẳng cần phải đợi thời gian đếm ngược mất công.
  • Đợi đến khi quá trình trao đổi diễn ra một cách tốt đẹp kết thúc  thì giờ bạn có thể lấy link phần mềm trên sever của Adrive và sử dụng một phần mềm tải file chuyên dụng như Internet Download Manager 5.14 là có thể download một cách cực kỳ nhanh chóng. 

Với những phương pháp trên hy vọng rằng bạn sẽ có thể chinh phục được rapid một cách dễ dàng.

Theo Xahoithongtin



Bình luận

  • TTCN (5)
Nguyễn Hoàng Hoan  563

không biết tác giả có dùng thử chưa nhỉ?
tôi thấy chẳng có cái nào thành công hết??

Vượng Nguyễn  3466

Đúng vậy. Tớ quen dùng premium thôi! Smile

Cứ quất thẳng trong IDM, kiếm link rồi đợi 1 tí tẹo và chạy! Cứ qua mấy bác trung gian, dăm bữa nửa hồi là die!

Hải Nam  30904

Tác giả không biết tiếng Anh, lỗi chính tả đầy trong bài viết, thì nhìn là biết rồi. Về nội dung, thử phân tích 3 cách:

- Cách 1: cũ rích. Mấy cái dịch vụ đó vài hôm là đóng cửa. Với lại RS detect các script Rapidleech quá dễ dàng.
- Cách 2: click vào link phần mềm Download Direct thì thấy nó không miễn phí, cũng chẳng phải chuyên dụng cho Rapidshare. Không có tác dụng, vì nó giống như cách 3 (phân tích dưới).
- Cách 3: hiện tại, không thể đưa direct link của RS cho người khác nữa, cái này thay đổi lâu lắm rồi. Lúc trước tôi viết script tương tự RapidLeech, dùng Premium account lấy direct link rồi redirect, đỡ tốn băng thông của mình. Nhưng giờ không làm được, mà phải lấy từ RS về server của mình, rồi chuyển cho khách. Khách tải file 1 GB thì RS tốn 1 GB băng thông, mình tốn 2 GB vì làm trung gian nhận, chuyển Sad

Hải Nam  30904

Acc premium thì hùn tiền mua chung cũng đơn giản mà. Một mình sao dùng hết (trừ khi có ADSL xịn và tải phim HD).

bibica  51

RapidShare đổi cách tính bw lại roài ,không còn dzụ 30Gb trong 5 ngày nữa ... giờ đổi tứ tung hình như tính theo ngày á