Âm thanh chất lượng cao, dung tích pin sử dụng 24 giờ liên tục sau một lần sạc và tích hợp ngõ vào của máy nghe nhạc iPod hoặc MP3 phổ thông là những tính năng đặc biệt có ở chiếc radio kỹ thuật số Evoke Mio.

Dựa trên những thiết kế đoạt giải của nhà sản xuất Pure, chiếc đài này có một phong cách sang trọng, trẻ trung với bộ màu sắc cá tính: đỏ ớt, sô-cô-la, xanh rêu, phấn hồng và đen huyền. Bên cạnh các tính năng hẹn giờ, báo thức, đài Evoke Mio còn được trang bị màn hiển thị OLED có chế độ tự động chỉnh sáng cho chất lượng như pha lê dù quan sát với mọi góc nhìn. Đặc biệt nhờ công nghệ Intellitext® and textSCAN™ tích hợp cho khả năng sắp xếp và tạm dừng các dòng thông tin chạy ngang màn hình một cách đơn giản và hợp lý.

Đài Evoke Mio thu được các chương trình phát thanh trên làn sóng FM, kết nối máy MP3 để nghe nhạc như chiếc cassette truyền thống nhưng âm thanh tuyệt hảo. Ngoài ra nhà sản xuất còn sử dụng tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng giúp nâng cao thời gian hoạt động của đài, tiểu hình hóa các linh kiện và giảm thiểu tác nhân môi trường.  

Theo công bố của nhà sản suất, thiết bị này sẽ có mặt trên thị trường dịp Giáng sinh năm nay với giá tương đương 220 USD.

(Theo VTC/WhatAboutMac)



Bình luận

  • TTCN (1)
gà trống già  24

220 us $ chay thooooooooiiiii