Apple vừa tăng tốc độ xử lý cho chiếc iPod Touch mới để tăng ưu thế thâm nhập vào thị trường thiết bị chơi game di động hiện nay.

iPod Touch mới sẽ được trang bị bộ xử lý ARM với tốc độ xung nhịp 523 MHz, trong khi bộ xử lý của iPhone 3G hiện nay chỉ có tốc độ 412 MHz (bằng tốc độ của các iPhone nguyên bản và iPod Touch đang sử dụng). Như vậy, iPod Touch mới có tốc độ nhanh hơn cả iPhone 3G cho phép các game thủ chơi game 3D trơn tru và tốc độ cao hơn.

Theo các nhà phát triển game cho biết, điểm khác biệt lớn trong tốc độ trình diễn 3D sẽ thể hiện rõ nhất hiệu suất thực hiện của iPod Touch. Như chúng ta đã biết cuộc cạnh tranh trước đây của Intel và AMD về tốc độ xung nhịp của các bộ xử lý máy tính, thì tốc độ bộ xử lý không chỉ đo hiệu suất thực hiện mà còn là một minh chứng quan trọng cho đẳng cấp thiết bị.

Dự kiến, Apple sẽ có chiến dịch tiếp thị phiên bản mới như một thiết bị chơi game được thương mại hóa mà không chú trọng vào các đặc tính khá tốt khác như nghe nhạc và xem video.

Đồng thời, Apple còn dự kiến sẽ tiếp tục nâng tốc độ xung nhịp cho bộ xử lý của iPod Touch lên 620 MHz, tuy nhiên hãng này cần phải tính toán lại để cân bằng giữa hiệu suất và thời lượng sử dụng của pin.

Theo VnMedia/Cnet



Bình luận

  • TTCN (1)
HandheldVN  16

dường như

Theo cái bài chính nằm ở đây thì hình như VnMedia đã dịch sai rồi thì phải.

Các Bác xem!

http://bit.ly/9YuQTY