Giao diện Photoshop.com

Adobe đã chính thức nâng cấp phiên bản photoshop trực tuyến tại photoshop.com, công cụ xử lý hình ảnh miễn phí trực tuyến mà người dùng đã biết đến với tên gọi Photoshop Express.

Photoshop.com cho phép người dùng hiệu chỉnh và xử lý ảnh kỹ thuật số với 17 công cụ chỉnh sửa từ phiên bản photoshop đầy đủ chức năng. Phần lớn là các công cụ xử lý chủ chốt như: xóa bỏ "mắt đỏ", tự động hiệu chỉnh hay cho phép cân bằng độ sáng, tiêu điểm và đổ bóng cho hình ảnh hoặc chuyển đổi ảnh sang dạng trắng đen.

Kho lưu trữ dữ liệu mặc định của mỗi tài khoản trên photoshop.com là 2GB nhưng với bản năng cấp mới, người dùng có thể đăng ký mua thêm dung lượng lưu trữ như 20GB có mức phí là 19,99 USD mỗi năm và lần lượt với 40GB là 39,99 USD, 100GB là 99,99 USD.

Còn một tính năng mới khá thú vị là người dùng có thể nhập sổ địa chỉ vào tài khoản của mình trên photoshop.com từ các tài khoản email như Gmail, MSN Hotmail, Yahoo! Mail. Hơn nữa, Adobe bổ sung chức năng mang hơi hướng mạng xã hội cho photoshop.com, cho phép người dùng cập nhật những hoạt động của bạn bè trên photoshop.com. Chỉ cần nhấn "Browse" và nhấn chọn một gallery hay album yêu thích để nhập thêm bạn bè rồi sau đó nhận tin tức về hoạt động của họ khi có ảnh mới, tương tự chức năng đã có trên Flickr.

Photoshop.com đã cập nhật thêm tính năng từ 11-11 nhưng phiên bản hoàn thiện cho đến nay mới được phát hành. Hiện tại, photoshop.com chỉ phục vụ cho người dùng tại Mỹ. 

Theo TuoitreOnline/MacWorld



Bình luận

  • TTCN (0)