Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ thư điện tử theo kiểu "fast-food", có khả năng hủy tài khoản dễ dàng, sử dụng ngay mà không cần đăng kí, hãy thử trải nghiệm với 5 dịch vụ webmail sau đây. Một trong những điểm khá thú vị của tất cả các dịch vụ thư điện tử “fast-food” này là khả năng hỗ trợ RSS cho phép bạn có thể nhận được thư của mình nhanh chóng hơn và dễ quản lí hơn.

1. MailCatch

Ngoài đặc điểm phổ dụng của thư điện tử có chức năng tự hủy là người dùng có thể lựa chọn địa chỉ thư mình muốn, MailCatch còn cung cấp iGoogle gadget và tạo tên miền con nhằm để truy cập nhanh hơn tới hộp thư. Một chức năng khác của MailCatch là chuyển thư tạm thời sang địa chỉ khác. Bạn có thể tham khảo thêm trên hệ thống FAQ và diễn đàn của dịch vụ này.

Truy cập MailCatch tại mailcatch.com.

2. MyTrashMail

So với các dịch vụ thư dùng ngay thì MyTrashMail có một tính năng tùy biến riêng là hỗ trợ mật khẩu để bảo vệ tài khoản tạm thời của bạn. Lưu ý, nếu muốn sử dụng thường xuyên dịch vụ này, có thể tải về “thanh cộng cụ” Firefox do MyTrashMail đề xuất, tuy nhiên, bạn phải cài đặt thanh công cụ Google trước. Sử dụng ngay dịch vụ này tại mytrashmail.com.

3. FilzMail

Giao diện của FilzMail khá đơn giản, với hình ảnh web thế hệ 2.0. Bạn có thể tạo địa chỉ mail của mình và sử dụng trong vòng 24h hoặc lâu hơn. Truy cập filzmail.com.

4. Incognito Mail

Đây là dịch vụ mail có thời hạn sử dụng trong vòng 60 phút. Bạn có thể sử tạo lựa chọn địa chỉ có sẵn hoặc tạo địa chỉ riêng theo ý muốn. Sử dụng dịch vụ này tại incognitomail.com.

5. DodgeIt

Đây là dịch thư điện tử fast-food phục vụ được nhu cầu tối thiểu của người dùng. Bạn có thể chọn một địa chỉ có sẵn để sử dụng ngay. Tuy nhiên, DodgeIt không hỗ trợ tạo thư địa chỉ riêng. Thư được gửi tới DodgeIt sẽ bị xóa trong vòng 7 ngày. Sử dụng ngay DodgeIt tại địa chỉ dodgeit.com.

Văn Vượng (theo DownloadSquad)



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Thêm một dịch vụ nổi tiếng nhất trong lĩnh vực này, đó là Mailinator.