Công ty truyền thông tích hợp hàng đầu Singapore StarHub vừa chính thức cho ra mắt “Home Zone”, dịch vụ femtocell 3G thương mại đầu tiên trên thế giới. StarHub cho phép tất cả các cuộc gọi đi thông thường, cuộc gọi kèm video và SMS nội mạng miễn phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ Home Zone, bảo đảm cho những ai thường xuyên gọi di động và nhắn tin SMS tại nhà có thể tiết kiệm một cách đáng kể.

3G femtocell là thiết bị truy nhập vào mạng thông tin di động tế bào xách tay được lắp đặt tại nhà (hay văn phòng...) khách hàng, nó trực tiếp kết nối với điện thoại di động 3G của người sử dụng đến bộ định tuyến (router) có khả năng kết nối internet ở nhà để người sử dụng có thể thực hiện các cuộc gọi thông thường, cuộc gọi kèm video và gửi SMS trên mạng cáp của StarHub từ điện thoại di động của họ.

“Home Zone” hỗ trợ tất cả các loại điện thoại di động 3G. Trong khi tất cả các cuộc gọi đi thông thường, thoại video, SMS nội mạng được miễn phí thì MMS, cuộc gọi IDD, việc tải xuống di động, lướt mạng và các hoạt động GPRS khác được thực hiện trên thiết bị di động sẽ phải trả phí ở giá tiêu chuẩn.

Khách hàng di động StarHub với các gói dịch vụ thích hợp thậm chí có thể thực hiện các cuộc gọi 018 IDD miễn phí đến 18 số nhờ sử dụng dịch vụ Home Zone, tuy nhiên vẫn phải trả phí cuộc gọi nội mạng.

Điều tuyệt vời của công nghệ femtocell 3G là ở chỗ tất cả các điện thoại 3G đều được hỗ trợ và khách hàng không cần mua phải trang bị loại điện thoại cầm tay đặc biệt mới tận dụng được ưu điểm của cộng nghệ femtocell”, ông Anil Nihalani, người đứng đầu bộ phận Truyền thông và Di động, StarHub phát biểu.

Huyền Nga (theo 3Gcellular-news)



Bình luận

  • TTCN (0)