Công cụ miễn phí Gladinet Cloud Desktop sẽ loại bỏ giao diện web của các website lưu trữ trực tuyến như Picasa Web Album, Goole Docs, Window Live SkyDrive hay Amazon S3, giúp đồng bộ dữ liệu vào một thư mục trên máy mà người dùng có thể thêm, loại bỏ hoặc mở tài liệu từ các dịch vụ trực tuyến một cách dễ dàng.

Gladinet chỉ yêu cầu cung cấp username và password tài khoản của bạn trên các website đó. Sau khi đồng bộ (ánh xạ) xong, bạn có thể dễ dàng để mở một tài liệu Google Docs trong Microsoft Word trên máy của bạn hoặc trực tiếp thêm một hình ảnh đến thư mục trên account Picasa hay SkyDrive.

Sau khi download, cài đặt và chạy Gladinet Cloud Desktop, bạn sẽ thấy một cửa sổ khá đơn giản mà bạn có thể chọn để truy xuất trực tiếp đến ổ đĩa web ảo mà bạn đã tạo băng Window Explorer hay ánh xạ một ổ đĩa mới.

Sau khi bạn đã đăng nhập lần đầu tiên, bạn sẽ không cần gõ lại username và mật khẩu cho lần đăng nhập tiếp theo vì nó sẽ được lưu trong một "Safe Card" mà bạn có thể quản lý và xoá nó trong một của sổ tách biệt. Có lẽ bạn sẽ phải chờ trong khoảng một phút hoặc lâu hơn để Gladinet tạo kêt nối và ánh xạ ổ đĩa ảo cho bạn.

Ảnh
Một số hình ảnh của Gladinet Cloud Desktop

Sau khi thực hiện thành công bước trên, bạn có thể dùng Window Explorer hoặc sử dụng màn hình bắt đầu của Gladinet để xem danh sách các tài liệu, hình ảnh... trong ổ đĩa được đồng bộ (được gán nhãn là ổ đĩa Z). Việc upload tài liệu, hình ảnh... lên các trang náy sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Gladinet có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn di chuyển nhiều file giữa các account lưu trữ đến máy tính của mình.

Ban có thể tải bản miễn phí của Gladinet Cloud Desktop tại đây.

Mạnh Dũng.



Bình luận

  • TTCN (2)
[P] Phan Anh [A]  1

Bi luu roi may ba'c oi!

Dung thiet phan mem nay co the thay thay the gmail drive, vi no mo rong ra tai khoan tai live vua duoc ba'c Ballmer update 25 gi, hic nhung cai nay doi xai dot net 2.0, chua ke no con doi phai cai microsoft agent, cai nay tuy tien, nhung ma doi hoi nhieu qua, rot cuoc....cui bap hon gmail drive

Trương Mạnh Dũng  308

Việc cài đặt dot net 2.0 bây giờ là cần thiết rồi bác ơi. Các ứng dụng được xây dựng trên công nghệ này hiện nay rât phổ biến. Tuy có thể chương trình này đòi hỏi quá nhiều nhưng nó rất là tiện lợi cho chúng ta để quản lý các tài liệu trên các kho lưu trữ trực tuyến.