Kogan Agora sẽ hạ bệ danh hiệu điện thoại Android duy nhất trên thị trường của T-Mobiel G1.

Một hãng điện thoại không mấy tên tuổi là Kogan (Úc) đã khẳng định sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android thứ hai trên thế giới sau chiếc G1 của HTC. Hiện Kogan đã chính thức nhận đơn đặt hàng cho “người anh em” sắp ra mắt này của G1.

Trong khi những tin đồn về chiếc điện thoại G2- thế hệ sau của chú dế G1 đình đám còn chưa được phía HTC khẳng định chính thức thì một hãng điện thoại không mấy tên tuổi đến từ Úc đang lăm le tung ra chú dế thứ 2 chạy hệ điều hành Androis của Google.

Vốn là một hãng sản xuất màn hình LCD không có nhiều tiếng tăm của Úc, nhưng hiện nay Kogan đã được nhiều người biết đến sau tuyên bố chính thức chuyển sang sản xuất điện thoại di động của hãng cách đây không lâu. Và Kogan đã quyết định chọn hệ điều hành mở Android của Google để giúp hãng này đạt được mục đích của mình.

Trong khi những tín đồ của smartphone còn đang mải miết với những thông tin về chiếc điện thoại “có thể” là người kế nhiệm chiếc G2 thì dường như thông tin về một chiếc Kogan Agora và Agora Pro nào đó quả thực gây shock cho không it người. Nếu đúng là như vậy thì không phải G2 hay HTC mà chính là Kogan mới chính thức tung ra chú dế Android thứ hai trên thế giới.

Ảnh
Kiểu dáng của Kogan Agora khá giống với điện thoại BlackBerry

Kogan Agora và Agora Pro sẽ được trang bị hệ điều hành Android mới cùng nhiều tiện ích của Google được cài đặt sẵn như Google Maps, Gmail, Youtube, Google Talk, Google Calender và tất nhiên là không thể thiếu Google Search.

Cả hai máy sẽ được trang bị màn hình cảm ứng rộng 2,5 inch hỗ trợ độ phân giải QVGA (240x320 pixel) với khả năng hiển thị 262k màu, Máy có kết nối 3G.

Theo thông tin của Kogan thì Agora sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 29/1 tới với giá bán lẻ khoảng 194 USD (tại Mỹ) và 223 USD (cá nước khác trên thế giới).

(Theo Dân trí)



Bình luận

  • TTCN (1)
Quang Trung  22192

Giống Samsung Epix này hơn này: article/8176