Các diễn đàn trực tuyến chuyên về sản phẩm của Apple trong thời gian gần đây liên tục ngập tràn những than phiền của người dùng về một lỗi trên màn hình hiển thị của MacBook Air phiên bản mới nhất.

Trục trặc liên quan đến MacBook Air bắt đầu xuất hiện trên các diễn đàn từ hồi đầu tháng 11 vừa qua và ngày càng có nhiều người lên tiếng đồng ý rằng sản phẩm của họ cũng mắc lỗi tương tự. Cụ thể hầu hết người dùng đều cho biết trên màn hình MacBook Air xuất hiện một những đường kẻ sọc – hoặc thẳng hoặc nghiêng – dọc từ trên xuống dưới màn hình.

Thậm chí người dùng còn tuyên bố những đường kẻ này khiến màn hình MacBook Air trông giống như một miếng da thô hoặc một tờ giấy được tái chế. Những dòng kẻ này xuất hiện ngay từ lần khởi động đầu tiên của MacBook Air và cứ tồn tại như thế không thay đổi hay biến mất.

Hầu hết người dùng đều đồng ý cho rằng những đường kẻ này rất dễ phát hiện được và gây rất nhiều khó chịu đặc biệt là đối với một sản phẩm cao cấp như MacBook Air.

Đại diện chính thức của Apple chưa có bất kỳ bình luận nào về vấn đề trên đây. Tuy nhiên những chuyên gia của Apple tham gia trên các diễn đàn đều khẳng định họ đã nhận được thông tin về trục trặc này và đang tiến hành tìm biện pháp khắc phục.

Chỉ có một vài người dùng nhận được thông tin phản hồi từ phía Apple. Theo đó trong lần nâng cấp phần mềm cơ sở kế tiếp vấn đề sẽ được khắc phục đầy đủ. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có thông tin chính xác nào về thời điểm phát hành bản cập nhật như thế này.

Chủ đề về trục trặc của MacBook Air trên diễn đàn MacRumors đã thu hút được tới hơn 28.000 lượt người truy cập vào xem và hơn 500 bài phản hồi khác nhau. Đây là một con số rất lớn đối với một vấn đề mới chỉ phát hiện khoảng một tháng trước đây.

Theo VnMedia/Reghardware



Bình luận

  • TTCN (1)
Hùng Mạnh  312

Hình nền không phải từ MBA rồi, Quả táo màu xanh không phải là Leopard, mà tất cả MBA bây giờ đều cài Leopard hết rồi.