Sony Ericsson vừa cho ra mắt chiếc điện thoại di động thuộc dòng nghe nhạc Walkman mới nhất, Sony Ericsson Xmini. Khác với những thiết kế của dòng di động Walkman trước đây, Xmini trông giống như một máy Walkman thông thường, chỉ khi trượt ra, bàn phím số xuất hiện để lộ ra đây là một chiếc điện thoại.

Sony Ericsson Xmini có kích thước và khối lượng nhỏ gọn và nhẹ (75 x 44 x 18 mm, nặng 75 gam) đúng như tên gọi của nó. Tuy các phím số cũng nhỏ xíu, có thể phải khéo léo mới sử dụng tốt được, nhưng các phím chơi nhạc chuyên dụng thì khá tuyệt, chúng nằm ngay dưới màn hình điện thoại và được ẩn giấu đi, chỉ xuất hiện khi bạn cần điều khiển máy chơi nhạc.

Một số các thông số và tính năng khác của Sony Ericsson Xmini như màn hình TFT 1.8 inch với độ phân giải 320 x 240 pixel, kết nối CDMA, âm thanh stereo trong,rõ,  Bluetooth, Email, bộ nhớ trong 4GB. Tuy nhiên, không thấy đề cập đến việc Sony Ericsson Xmini có tích hợp máy ảnh.

Sony Ericsson Xmini sẽ có mặt tại Nhật Bản bởi KDDI vào cuối tháng này, có khả năng là trước giáng sinh. Thật không may khi chưa có thông tin chi tiết về việc chiếc điện thoại này sẽ có mặt ở những nước khác. Giá cả của Xmini cũng chưa được công bố.

Huyền Nga ( theo reghardware & UnwiredView)



Bình luận

  • TTCN (0)