Ảnh minh họa: craveonline.com

Ngày nay, máy tính và mạng Internet đã trở thành phương tiện không thể thiếu cho cuộc sống tiện nghi. Điều đó được khẳng định qua kết quả cuộc điều tra, có 46% chị em đã lập gia đình cảm thấy bình thường khi không gần gũi người bạn đời trong 2 tuần nhưng không thể ngừng sử dụng mạng xã hội với thời gian tương ứng.

Cuộc khảo sát được tiến hành dưới sự bảo trợ của Intel và sự tham gia của nhóm các chị em từ 18 đến 34 tuổi. Khi được hỏi về thói quen sử dụng Internet có tác động đến đời sống tình cảm vợ chồng như thế nào, tất cả đều khẳng định họ quan tâm nhiều hơn đến Internet và số phụ nữ trung niên tuổi từ 35 đến 44 còn cảm thấy Internet cần thiết hơn.

Riêng chỉ có 30% nam giới trong một cuộc thăm dò tương tự cho biết nhu cầu sử dụng Internet được ưu tiên hơn so với thời gian 2 tuần vợ chồng họ không gần gũi.

Kết quả thăm dò cũng kết luận 95% người tham gia coi trọng các thiết bị có hỗ trợ kết nối Internet và bên cạnh sở thích viết blog, đặc biệt 84% trong số này tiết kiệm được tiền mua hàng hóa qua các chuyên trang so sánh giá cả trước khi quyết định mua sắm.

(Theo VTC/Wall Street)



Bình luận

  • TTCN (0)