Bước vào thời của mạng truyền thông xã hội, nhưng hầu như các trình duyệt web vẫn thiếu tính tương tác. Một số nhà cung cấp dịch vụ như Socialbrowse, Kiobo, Me.dium và nổi bật là Browzmi đã nỗ lực biến trình duyệt trở nên hữu ích hơn cùng với những khả năng trải nghiệm mạng xã hội tốt hơn cho người dùng.

Tuy nhiên, do phải lệ thuộc trực tiếp vào nhà cung cấp nên người dùng vẫn gặp phải những bất tiện nhất định. Nay, với ứng dụng bổ sung Browzmi cho Firefox, người dùng sẽ có thêm nhiều tiện ích với trình duyệt “cáo lửa” đã được cải thiện tương tác mạng xã hội.

Duyệt web cùng bè bạn

Browzmi cho phép người dùng cùng duyệt web tương tác với bạn vè hay người thân. Bất kể khi nào khởi động dịch vụ, tất cả danh sách bạn bè trên Browzmi sẽ nhận biết được bạn đang ngao du ở nơi nào trên mạng, những câu chuyện bạn để lại lời nhận xét, những trang đã được đánh dấu trên Browzmi và quá trình hiển thị, đồng bộ diễn ra theo thời gian thực. Ngoài ra, với chức năng chat được thiết kế bên trong cùng với tính năng xem những nội dung liên quan trên Youtube và Flick, trải nghiệm web của người dùng với mạng xã hội cùng Firefox chắc chắn sẽ được nâng lên một bước.

Có thể nói, với Browzmi, chỉ cần sử dụng trình duyệt “cáo lửa” quen thuộc, người dùng đã có thêm hai tính năng mới mẻ là chat và theo dấu chân bạn bè trên mạng mà không cần phải dùng tới những ứng dụng thứ ba.

Thanh công cụ ảo

Cũng giống như ứng dụng nguyên thủy với đặc trưng thú vị “trình duyệt trong trình duyệt”, extension mang đến cho người dùng một tính năng khác hẳn với những add-on thông thường, đó là thay vì tạo ra một thanh công cụ trên Firefox, Browzmi bổ sung một “thanh công cụ ảo” cùng với mỗi trang bạn ghé qua khi đã khởi động Browzmi. Nhằm để bảo vệ tính riêng tư, bạn có thể tắt hoặc mở Browzmi trên từng tab riêng hoặc các cửa sổ của trình duyệt.

Tính năng mang đến sự thuận tiện đáng kể nhất của extension mới này là người dùng có thể sử dụng công cụ đánh dấu riêng và các add-on trong khi dùng. Theo tiết lộ của người đứng đầu Browzmi, trong tương lai, ứng dụng này sẽ được mở rộng khi tương tác với Facebook Connect.

Kết luận: Extension mới này đã nâng Browzmi lên một tầm cao mới, từ thử nghiệm công nghệ có tính hài hước ban đầu trở thành một dịch vụ thực sự hữu ích. Rõ ràng, hẳn bạn cũng muốn quan tâm xem những nơi nào mình và bạn bè đã và đang ngao du tới. Khi sử dụng dịch vụ cùng Browzmi, mọi việc trở nên rất dễ dàng.

Tải extension Browzmi dành cho Firefox tại Browzmi.com

Văn Vượng (theo Readwriteweb)



Bình luận

  • TTCN (0)