Đây là tin ảnh của Gizmodo. Có lẽ là một bài tiết kiệm lời nhất trên Thông tin công nghệ. Nhưng xin dành lời bình cho bạn đọc.

Quang Trung (theo Gizmodo)



Bình luận

  • TTCN (10)
Nemo Nguyen  21665

Hôm nay tiết kiệm 1 đồng để ngầm hoá, ko cần phải quy hoạch cho nhức đầu... thì ngay mai phai chi ra 10 đồng đỂ giải quyết.

Chưa kể những tai nạn xảy ra với hệ thống "mạng nhện" này mà quy ra tiền ko nổi.

Quang Trung  22192

May mà mấy người nước ngoài này ko chụp được cảng "người nhện" giữa Hà Nội, đi trên cáp để mắc cáp thuê...

tran linh nam  4

Đã từng nghe nói kế hoạch chạy cáp ngầm dưới đất, thế mà bây giờ vẫn cứ thấy thế này.. >_<
Cáp lộ thiên có thể phù hợp ở nông thôn hiện nay, chứ ở thành phố lớn thì đúng là không phù hợp...

Tấn Duy  29

Cũng có nhiều tuyến cáp ngầm rồi thì phải. Không phải chỗ nào cũng thế này đâu?

Tuan dca  38

Chuyện xưa như diễm, nói chi hoài tốn sức. Nói mà nó khá hơn hẵng nói, còn nó 'vũ như cẩn" thì chi mà phí lời, phí thời gian. Mà phải công nhận tụi kĩ sư điện giỏi thiệt,với từng đó dây nhợ mà không bắt lộn cũng hay ra phết , Laughing

Quang Trung  22192

Vấn đề không phải ở chỗ nói đi nói lại tốn sức. Giờ khác một chút, đó là ngày xưa thế giới nhiều nơi cũng như thế, bây giờ họ đã chuyển biến xa lắm rồi. Những cái này đã bắt đầu trở nên hài hước đối với người nước ngoài... Hic

ai lop ziu  335

- cố lên các bác ngành điện ! Có thể đây là 1 kỳ quan mới ngay trong city của chúng ta ?
- Đây là nơi lý tưởng để các SV ngành điện lực thực tập nghề nghiệp
- Tăng Bandwidth ?

Nemo Nguyen  21665

Trong cái "mạng nhện" đó, chắc 1/2 là cáp điện thôi, còn 1/2 còn lại là cáp viễn thông (điện thoại, TV cable, optical cable....).

nguyennd  1

Tôi thấy cái tiêu đề nên đổi thành "Vui mắt hệ thống cáp ở Việt Nam". Cảnh tượng này đi ra khỏi nhà là thấy ngay --- đâu đến nỗi kinh hoàng đâu, có chăng thì đối với người nước ngoài thôi các bác ạ!thanks.

Quang Trung  22192

@nguyennd: Mình không đồng ý! Hiện tượng trên đúng là kinh hoàng đối với người nước ngoài (bài của Gizmodo rõ ràng là như vậy). Còn với người Vn, nếu lúc nào cũng chỉ "vui mắt" thôi thì không biết đến bao giờ mới thay đổi. Nhiều khi phải đứng vào vị trí khách quan để xem lại chính mình thì mới tiến bộ được.