Chậm trễ trên thị trường netbook, nhưng BenQ đã biết khắc phục bằng cách thiết kế Joybook Lite U101, làm hài lòng khách hàng với thiết kế đẹp và mức giá vừa phải.

Hai điểm nhấn được nhắc đến nhiều nhất của Joybook Lite U101 là màn hình rộng tỷ lệ 16:9 và khả năng chịu va đập rất tốt và có thể hoạt động liên tục 3,5 giờ nếu dùng pin 3 cell và lên tới 7,2 giờ nếu dùng pin 6 cell.

Trọng lượng chỉ 1.1 kg (đã kèm đĩa cứng và pin 3 cell), nhưng Joybook Lite U101 lại được trang bị hệ thống âm thanh hai kênh và cả hệ thống loa đôi 1,5 W kèm microphone lắp trong cùng nhiều tính năng thời thượng khác.

Về thiết kế, BenQ kết hợp phong cách truyền thống mà hầu hết các hãng khác lựa chọn với phong cách hiện đại của riêng mình. Joybook Lite U101 tạo ấn tượng thân thiện bằng các họa tiết “emoticon” vốn đã quá quen thuộc với người dùng Internet ở vỏ ngoài máy trong khi phần nội thất vẫn rất đơn giản với hai màu đen/bạc quen thuộc.

Joybook Lite cũng có nhiều biểu tượng “emoticon” khác nhau cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với cá tính của mình. Hiện, sản phẩm đã có bán trên thị trường Việt Nam với giá 8 500 000 VND, kèm quà khuyến mại

(Theo Dân trí)



Bình luận

  • TTCN (2)
Nguyen Phuong Quang  4

Loi roi Thong Tin Cong Nghe !!!

San pham JoyBook Lite có bán trên thị trường với giá 8.500.000 VNĐ chứ không phải 8.500.000 USD
Thân,

Quang Trung  22192

Hic, thành thật xin lỗi!