Trong dịp Giáng sinh, Sony đã tiết lộ những thông tin về dòng laptop mini (netbook) đầy mong đợi mang nhãn hiệu chính thức VAIO P, có kích thước nhỏ gọn và thiết kế rất thời trang.

VAIO P là một cuộc cách mạng về hệ thống phần cứng của Sony để chế tạo ra những chiếc netbook kích thước đủ nhỏ có thể đút vừa túi xách nhưng lại có độ phân giải cao như những chiếc netbook thông thường.

VAIO P được thiết kế thời trang với ba màu đỏ, đen và màu vàng của rượu sâm banh; màn hình 8-inch, sử dụng đèn LED làm ánh sáng nền chiếu sáng và có độ phần giải cực rộng 1600x768. Do đó, VAIO P có độ bao phủ rộng hơn loại màn hình 1024x600 điển hình của những chiếc netbook hiện nay.

Dự kiến, sản phẩm sẽ được trang bị bộ xử lý Intel Atom 1.33GHz có kích thước nhỏ, bộ nhớ tối thiểu 60GB và có thể nâng cấp lên ổ SSD 128GB. VAIO P hỗ trợ các kết nối Bluetooth, Wi-Fi và tùy chọn cả công nghệ 3G. Người sử dụng có thể tùy chọn cài đặt hệ điều hành Vista Home Basic hay Home Premium.

Tuy nhiên, hãng cũng chưa tiết lộ thông tin chi tiết về các thông số kỹ thuật khác, mức giá cũng như thời điểm tung sản phẩm ra thị trường. Nhưng có thể Sony sẽ mang VAIO P tham dự Hội chợ triển lãm hàng điện tử tiêu dùng CES 2009.

(Theo Vnmedia/Electronista)



Bình luận

  • TTCN (1)
Nemo Nguyen  21665

Thật tế là Sony chỉ mới tiết lộ bức hình đầu tiên, chứ thông số chưa hề công bố.

Hình ảnh trong bài này
article/9094

là do mọi người lấy hình ảnh và edit thông số của dòng VAIO TT.

Thông số là do mọi người suy luận ra từ kích thước của chiếc VAIO mới và cho rằng đÂy là netbook.