Trong số các sản phẩm mới của ASUS tại CES 2009 thì bàn phím tích hợp màn hình cảm ứng - ASUS Eee Keyboard là một trong những sản phẩm thú vị nhất. Với màn hình cảm ứng nhỏ 5 inch ở bên phải, đây vừa là bàn phím trang bị chuột ảo, vừa là một máy tính cùng các kết nối HDMI siêu băng rộng và Wi-Fi b/g/n. 

Màn hình cảm ứng của bàn phím có đa dạng các chức năng như chỉ ra các shortcut, chuyển đổi màn hình PC hoặc TV thành nơi hiển thị hình ảnh, trung tâm media, sử dụng như chuột ảo, hoặc đơn giản chỉ là một chiếc máy vi tính.

Từ trình đơn chính, bạn có thể truy cập vào lịch, gallery ảnh, media player và trình duyệt internet. Ngoài ra, còn có một số ứng dụng tiện lợi đơn giản như là máy tính, đồng hồ báo thức và thông tin hệ thống. Các cổng tối thiểu gồm 2 USB 2.0, HDMI, VGA, Ethernet hữu tuyến và cổng vào/ra audio. Ngoài ra, nó còn được tích hợp loa ngoài và microphone. 

Giống như máy tính tất cả-trong-một tích hợp bàn phím thì không có gì mới, nhưng chúng trông không thú vị như khái niệm bàn phím Eee này. Tuy nhiên, đây mới chỉ là một nguyên mẫu đầu tiên của sản phẩm và ASUS vẫn kín tiếng về tiềm năng có mặt trên thị trường của nó.

Tập ảnh: Bàn phím tích hợp màn hình cảm ứng ASUS Eee Keyboard (6 hình)

Huyền Nga (theo SlashGearRegHardware)



Bình luận

  • TTCN (1)
Minh Đạt  823

Độc quá. Đài bắc có anh ASUS ngày càng mạnh nhỉ, bắt đầu gây náo loạn thị trường đây.