Trong triễn lãm CES 2009, Dell đã giới thiệu "siêu phẩm Adamo, chiếc máy tính xách thời trang cao cấp được xem là kẻ huỷ diệt "dao cạo" MacBook Air. Hãy cùng TTCN chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của chiếc siêu ultra-portable siêu mỏng được kỳ vọng rất nhiều này.

Ảnh
Adamo màu Carbon

Tuy Dell chưa công bố những thông tin cụ thể về chiếc notebook siêu mỏng này, nhưng theo những hình ảnh đầu tiên thì Dell Adamo có vẻ mỏng hơn bề dày 0.7" (1.78cm) của siêu phẩm Envy Voodoo 133. Như vậy, việc Dell công bố trước đây là Adamo mỏng hơn MacBook Air (dày từ 0.36 đến 0.76") đã được khẳng định phần nào.

Ảnh
Ảnh

Video hand-on Dell Adamo

Adamo có nghĩa là "fall in love with", có vẻ cái tên này khá đúng với suy nghĩ của khác hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên với siêu phẩm này.

Ảnh
Adamo màu bạc
Ảnh
Ảnh

Với Adamo, Dell đã chính thức tham gia thị trường máy tính hạng sang siêu mỏng cùng với MacBook Air và HP Envy 133. Hy vọng là cấu hình và mức giá của Dell sẽ ko cao chót vót như 2 đối thủ Apple và HP (1800 và trên 2000 USD).

Ảnh
Ảnh
Ảnh

Nemo NGUYEN (Tổng hợp Engadget)



Bình luận

  • TTCN (5)
Nemo Nguyen  21665

Nhớ xem ở đÂu đó thì con Adamo này chỉ dày 0,6". Đây là phiên bản 13,3" và còn 1 phiên bản 11,1" nữa.

Bùi Anh Tuấn  624

Tiêu đề dịch không hay!

Cái tiêu đề nên đổi thành "Dell Adamo: Kẻ huỷ diệt MacBook Air" thay vì "Dell Adamo: Kẻ huỷ diệt của MacBook Air"

Việt Khoa  27

Ảnh hưởng của Apple ghê gớm thật

Nemo Nguyen  21665

Thật ra trước MacBook Air, Sony cũng có 1 phiên bản siêu mỏng (hơn cả MacBook Air) và HP cũng đã giới thiệu concept của HP Envy 133. Tuy nhiên đúng là MacBook Air ra đời, thị trường mới sôi động. Apple là trùm của Marketing.

ruoinau1ss

chào bạn

Hàng chất lượng tốt không bạn mình ở hà nội. hàng có phải zin ko ta, mình có thể đến tes trức tiếp đc không vậy.Mình hay mua trên http://ebay.chodientu.vn/search-DC Shoes
/Tat-ca-danh-muc/
 nên quen rùi .thế tớ mua ở đây thì phải thanh toán như nào.