Trong khi các sao phim sex đua nhau tạo dáng mát mẻ, ký tặng các fan tại triển lãm Giải trí Người lớn (AEE) thường niên, thì Brett Drysdale lại lặng lẽ trình diễn "bước đột phá mới nhất trong công nghệ sex".

Ông lướt ngón tay trên một thiết bị có hình dáng giống tên lửa rocket. Với tên gọi RealTouch, thiết bị này "được phát triển bởi một cựu kỹ sư NASA" - theo như lời quảng cáo của Drysdale.

Các phụ kiện đi kèm khá lằng nhằng: thắt lưng an toàn, máy sưởi nhiệt, ống bôi trơn và một hệ thống đã được lập trình sẵn, nhằm mang đến cho các quý ông cảm giác y như khi đang "sung sướng".

Một đầu của thiết bị trông như chiếc hộp này được làm từ hợp chất nhựa tổng hợp "Haptic" siêu mềm, mang đến cảm nhận y như da thật. Haptic chính là chất liệu dùng để chế tạo núm ti cho bình sữa trẻ em.

Người dùng có thể lựa chọn những phần cơ thể muốn được "ve vuốt" nhất, trước khi kích hoạt RealTouch, ông Drysdale giải thích thêm. RealTouch được kết nối với máy tính thông qua cáp USB.

Nó có thể đồng bộ hóa với các bộ phim người lớn đang trình chiếu trực tuyến, khiến cho người dùng có cảm giác y như mình chính là nam diễn viên chính của bộ phim vậy.

"Bạn xem một hành động trên màn hình, và rồi một tín hiệu sẽ được gửi tới cho RealTouch để nó tái tạo lại hành động đó", Drysdale cho biết.

Giá cho dịch vụ "phim như thật, thật như phim" này là 1 USD cho mỗi phút. Còn giá bán của RealTouch lên tới 150 USD.

Sản phẩm sẽ bắt đầu bày bán tại Mỹ từ tháng 2, nhưng phải đến giữa năm, nó mới được "xuất ngoại".

(Theo Vietnamnet/AFP)



Bình luận

  • TTCN (1)
Nemo Nguyen  21665

Tin này cấm trẻ em dưới 18. Có đọc ở đÂu rằng: "Khủng hoảng tài chính, người Mỹ có thể nhịn ăn, uống, mua sắm... nhưng ko thể nhịn xxx được" Big Grin