Google đã thay đổi biểu tượng trình duyệt vào năm ngoái, và nhiều người cho rằng nó xấu hơn cái cũ. Có thể đây là lí do mà Google quyết định dùng một biểu tượng khác từ hôm thứ sáu tuần rồi. Biểu tượng mới dùng tất cả các màu có trong logo, đồng thời vẫn giữ chữ “g” viết thường.

Trong lần thay đổi vào đầu hè năm ngoái, Google đã chọn một biểu tượng chữ “g” mềm mại, uyển chuyển, nhưng rất nhiều người không thích sự thay đổi này. Giờ đây, họ lại chọn một biểu tượng khác, từ trong rất nhiều đề xuất do người dùng gửi về.

Kể từ ngày 9/1, biểu tượng mới do André Resende, một nghiên cứu sinh ngành khoa học máy tính ở Braxin đề xuất đã được Google chọn tham khảo. Theo phó chủ tịch Google, Marissa Mayer, thì biểu tượng mới với chữ g màu trắng trên nền gồm nhiều khối màu đã tạo sự nổi bật và thu hút, trong khi vẫn giữ tinh thần của Google.

Tuy vậy, đa số người dùng nêu ý kiến tại blog của Google rằng họ thích biểu tượng cũ với chữ “G” viết hoa đơn giản hơn.

Hải Nam (theo Google blog)




Bình luận

  • TTCN (2)
Tuấn Phạm  361

Cá nhân mình thấy icon này đẹp hơn cái trước. Cái này giống như một bức tranh đủ màu sắc, nhìn nổi bật hơn trên browser. Cái trước đơn giản quá!

T.Nguyễn  6

Biểu tượng mới vẫn giữ được 4 màu đặc trưng của logo google, mình nghĩ có lẽ vì vậy nên nó được chọn, dù cá nhân cho rằng biểu tượng còn chút gì đó chưa được đẹp Smile .