Eee Phone là điện thoại điều khiển các thiết bị giải trí trong gia đình. Ảnh: Unwiredview.

Asus sẽ ra mắt điện thoại Eee Phone, chạy trên hệ điều hành Android của Google, mạnh về giải trí và là một thiết bị điều khiển trung tâm trong gia đình.

Những thông tin về việc Asus sẽ sản xuất di động mang thương hiệu Eee Phone râm ran từ hơn một tuần này đã được xác nhận, chủ tịch của hãng ông Jonney Shih cho biết, hãng sẽ xuất xưởng model này.

Eee PC là thương hiệu netbook nổi tiếng của nhà sản xuất Đài Loan này. Còn chiếc di động Eee Phone được mô tả là chạy trên hệ điều hành mở Android của Google, có thiết kế đẹp, máy có thể chơi nhạc, định vị GPS, làm việc như một chiếc PDA và Mobile TV.

Chủ tịch của hãng thì cho biết, Eee Phone sẽ hướng đến là một thiết bị điều khiển trong gia đình. Máy cho phép người dùng điều khiển các thiết bị như TV, nội dung Internet thông qua kết nối không dây. 

Mặc dù xác nhận thông tin sản xuất Asus Eee Phone, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chi tiết về thiết bị mới, thời điểm xuất hiện cũng như phân khúc giá. Dòng netbook Eee PC của Asus là những chiếc máy tính tí hon giá rẻ.

(theo Số hoá)




Bình luận

  • TTCN (0)