Canon PowerShot A480 có thân hình vuông vắn, nhỏ gọn. Ảnh: Dpreview.

Dòng máy ảnh thời trang có ngoại hình "lạ" PowerShot A460 và A470 vừa có thêm một thành viên mới mang tên A480, với thiết kế không bằng đời máy trước nhưng thân hình nhỏ hơn tới 25%.

Canon PowerShot A480 có vẻ ngoài vuông vắn, nhỏ gọn chứ không thon dài như A460 và A470. Các phím điều khiển của máy được thiết kế đơn giản, chú thích rõ ràng, giúp sử dụng dễ dàng hơn.

Chiếc máy ảnh thời trang giá rẻ này được trang bị cảm biến có độ phân giải 10 Megapixel, ống kính zoom quang 3,3x và màn hình LCD rộng 2,5 inch. Bộ vi xử lý DIGIC III hứa hẹn mang đến chất lượng cao cho các bức ảnh chụp được, với màu sắc sống động, trung thực. Bên cạnh đó, Canon PowerShot A480 còn được trang bị các tính năng tiên tiến như nhận diện khuôn mặt, nhận diện chuyển động cùng 15 chế độ chụp mặc định khác nhau.

Ngoài khả năng chụp ảnh tĩnh, chiếc máy ảnh này cũng có thể quay video độ phân giải VGA với tốc độ 30 khung hình/giây. Máy có bốn màu vỏ là bạc, đỏ, xanh và đen. Theo dự kiến, Canon PowerShot A480 sẽ được tung ra thị trường trong tháng 2 với giá bán lẻ khoảng 160 Euro.

Dưới đây là một số hình ảnh đầu tiên của nó.

 (Theo Số hoá)



Bình luận

  • TTCN (0)