Các “đại gia” trong lĩnh vực phim người lớn đều ghi nhận số lượng người đăng ký sử dụng dịch vụ video trên ĐTDĐ tăng đột biến sau mùa nghỉ Giáng sinh bởi những người dùng mới “tậu” được điện thoại mới đều muốn được nếm mùi “mát mẻ” trên di động.

Một thực tế dễ nhận thấy nhất đó là các hãng sản xuất và các nhà phân phối phim sex đều “ăn nên làm ra” trong kỷ nguyên công nghệ số. Người dùng đang dần tìm thấy sự thỏa mãn sinh lý trên những chiếc smartphone, đầu đĩa Blu-ray và Internet TV.

Digital Playground vốn nổi tiếng là công ty đầu tiên sản xuất phim “người lớn” độ nét cao cách đây 5 năm. Giờ đây, đại gia này còn có thêm website chuyên cung cấp phim hot cho điện thoại iPhone và cả những đoạn trailer cực “nóng” cho các máy nghe nhạc iPod.

“Cách người dùng “thưởng thức” phim kiêu dâm đang dần thay đổi”, GD Kim Kysar của nhà sản xuất phim sex Pink Visual nói trước ngày Triển lãm phim người lớn kết thúc tại Las Vegas hôm chủ Nhật tuần trước. “Người ta đang chuyển sang xu hướng cá nhân hóa và muốn được thưởng thức những nội dung này ở mọi lúc mọi nơi, trên đường, trong nhà tắm hay tại bàn làm việc”.

Số người truy cập các trang web của Pink để tải phim cho điện thoại đã tăng đột biến trong 6 tháng qua. Và 40% người truy cập đăng ký thuê bao trả phí.

Một đại gia trong lĩnh vực phim người lớn nữa là Vivid Entertainment đã thâm nhập thị trường di động từ rất sớm, đặc biệt là ở châu Âu. Các nội dung “nhạy cảm” được phân phối thông qua các dịch vụ viễn thông. Doanh thu của “mảnh đất màu mỡ” này sẽ tiếp tục tăng khi mạng di động 3G được triển khai.

Doanh thu từ đĩa DVD một thời là nguồn thu chính của Vivid đã giảm sút 30% trong năm 2008, trong khi đó, thuê bao trực tuyến, dịch vụ Internet video theo yêu cầu là những “cần câu cơm” tốt nhất.

Vivid Entertainment đã có những bộ phim “người lớn” với chất lượng HD và hãng này tỏ vẻ rất hào hứng với những thước phim 3 chiều (3D). Tuy nhiên, để xem được những bộ phim này thì cần phải có một loại kính đặc biệt - đây là một thách thức không nhỏ.

Giới sản xuất phim khiêu dâm còn mơ về một tương lai “bình đẳng” của ngành công nghiệp này. Ước mong lớn nhất của họ lúc này là có dịch vụ Internet café khiêu dâm.  

(Theo Dân trí/AFP)



Bình luận

  • TTCN (0)