Windows Media Player trên Windows 7

Hệ điều hành mới của Microsoft có thể làm "bốc hơi" file nhạc MP3 của bạn. Microsoft khuyến cáo người dùng download bản vá lỗi cho Windows Media Player.

Theo Microsoft, lỗi này có thể xảy khi khi người dùng chỉnh sửa thông tin meta (tác giả, lời nhạc, v.v..) của file nhạc MP3. Khi đó, phần nhạc khởi đầu bài hát có thể bị biến mất. Đặc biệt, những người download nhạc MP3 trực tuyến sẽ dễ bị "dính chưởng" hơn do những file này thường có nhiều thông tin meta. "Sử dụng những công cụ trang trí bìa album cho file nhạc MP3 có thể dẫn tới mất mát dữ liệu" Microsoft cho biết.

Một bản vá khẩn cấp đã được Microsoft tung ra cho Windows Media Center và Windows Media Player. Nhà phát triển phần mềm cũng cho rằng tốt nhất là nên cài đặt bản vá trước khi chép nhạc MP3 vào máy tính.

Hồi đầu tháng này, Microsoft đã giới hạn số lượng download Windows 7 sau khi sever không đáp ứng nổi nhu cầu download quá lớn.

Steve Ballmer, tại hội nghị CES 2009 ở Las Vegas, đã đưa ra kỳ vọng về Windows 7 "Chúng tôi đang đi đúng hướng, Windows 7 sẽ là hệ điều hành tốt nhất: đơn giản hơn, tin cây hơn, nhanh nhẹn hơn. Chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó." CEO Microsoft tâm sự.

Cũng theo ông, Windows 7 sẽ có nhiều cải tiến về networking và giải trí đa phương tiện, cũng như hỗ trợ công nghệ đa chạm hấp dẫn.

Hoài An (Theo InfomationWeek)



Bình luận

  • TTCN (0)