Hôm qua có nhiều nguồn tin cho rằng Sony đã “đóng băng” kế hoạch bắt tay cùng liên doanh Sony Ericsson để sản xuất điện thoại PlayStation vốn đã được đồn đại từ nhiều tháng nay.

Theo các nguồn tin này, hãng sản xuất thiết bị điện tử Nhật Bản đã chính thức từ chối đề nghị mà Sony Ericsson đưa ra từ hồi tháng 12/2008. Hãng liên doanh Nhật Bản và Hàn Quốc muốn lấy cảm hứng từ PlayStation để sản xuất chiếc điện thoại mang phong cách của máy chơi game di động.

Sony không bình luận gì về những thông tin này. Sony Ericsson cũng không có bất cứ phát biểu nào liên quan. Tuy nhiên, trước đó, hãng liên doanh có cho biết nguyên nhân khiến điện thoại PlayStation chậm trễ ra mắt thị trường là vì hãng muốn đảm bảo chất lượng của máy, nhằm mang đến những trải nghiệm đúng như những gì mà thương hiệu Sony vốn có.

Sony Ericsson cũng đã trình làng dòng điện thoại BRAVIA và hãng vẫn rất nổi tiếng với những model điện thoại chụp ảnh, nghe nhạc Cyber-shot, Walkman. Còn trong thời điểm này, Sony Ericsson đang gặp khó khăn trong kế hoạch sản xuất điện thoại chơi game.

Theo Dân trí/Electronisa



Bình luận

  • TTCN (0)