LG UX280 Wine nổi bật với màu tím lạ mắt

Ngoạn mục vượt qua hai đối thủ không “dễ chơi” là Motorola và Sony Ericsson với doanh số bán ra vượt trội lên đến 100 triệu di động, LG đã chiếm lấy chính vị trí thứ 3 của Motorola và chỉ đứng sau Nokia và Samsung. 

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang suy thoái với nhiều công ty phải cắt giảm nhân sự thì “hiện tượng” LG rất đáng được quan tâm với doanh số bán ra tăng vọt hơn hẳn so với hai đối thủ cạnh tranh Motorola, Sony Ericsson.

“Ngậm ngùi” tiêu thụ kém hơn LG 100.000 di động, Motorola đã đánh mất vị trí thứ 3 vào tay LG, Sony Ericsson có vẻ “kém cỏi” hơn với doanh số dưới 4 triệu.

Theo thống kế với con số 100 triệu chiếc di động được bán ra chỉ đứng sau Samsung với 200 triệu, Nokia đứng đầu với 470 triệu chiếc, tính trung bình LG có hai loại di động mới/tuần.

Với sự bứt phá của LG, các chuyên gia phân tích, trong năm 2009, thị trường di động thế giới sẽ có nhiều bước khởi sắc với những cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn từ những đối thủ thuộc top 5 nhà sản xuất di động hàng đầu thế giới là Nokia, Samsung, LG, Motorola và Sony Ericsson.

(Theo Dân Trí/TechRadar)




Bình luận

  • TTCN (0)