KDDI au của Nhật Bản quả là gây ấn tượng với bộ sưu tập điện thoại di động Spring 2009 không chỉ về thiết kế gợi cảm mà còn cả về công nghệ nổi bật với màn hình OLED, máy ảnh hơn 8 megapixel, one-seg TV, màn hình 3D và mọi tùy chọn kết nối không dây.

Tuy không thể có trong tay bộ sưu tập này nếu không ở Nhật, nhưng hãy cũng TTCN chiêm nghưỡng bộ sưu tập đầy “hương sắc mùa xuân” theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng này.

Sony Ericsson Walkman Premier3

Một chiếc điện thoại hoàn toàn có thể gây ngạc nhiên với mọi người với 3 màu để lựa chọn, đặc biệt ấn tượng với phiên bản màu hồng và có thể mở theo cách ở trên hoặc theo cách mở truyền thống, điều này phụ thuộc vào bạn đang dùng nó để làm gì. Một vài tính năng khác như màn hình 3 inch với độ phân giải 854x480, có khả năng rip CD trực tiếp từ một máy chơi CD thông qua điều khiển từ xa và thời gian chờ 200 giờ.

Hitachi H001 Woo

Điện thoại di động với màn hình 3D - có thể hiển thị trò chơi điện tử, hình ảnh và video 3 chiều. Mặc dù không chắc chắn rằng có phải đeo kính để có thể xem được các nội dung 3 chiều hay không nhưng các tính năng của nó quá tuyệt như one-seg TV, màn hình 3,1 inch, 2 cách mở, máy ảnh 5 megapixel và một loạt các ứng dụng âm nhạc, thể thao và một số dịch vụ khác.

Sony Ericsson Cyber-shot S001

Một chiếc điện thoại với vẻ ngoài lộng lẫy cùng các tính năng nổi trội, ít nhất là về phương diện chụp ảnh như máy ảnh 8,1 megapixel, tự động lấy nét, nhận dạng nụ cười và khuôn mặt, đèn LED và màn hình OLED 3,1 inch với độ phân giải 480 x 854 pixel. Đây quả là sự kết hợp hoàn hảo giữa màn hình độ phân giải cao với  máy ảnh cấp cao – hoàn hảo. Ngoài ra, điện thoại có cả kết nối GSM và CDMA.

Toshiba T001

Điện thoại di động trang sức và đính hạt với màn hình OLED và máy ảnh 5 megapixel.

Casio CA001

Một màn hình 3 inch cùng cảm ứng và đặc biệt với tính năng chơi nhạc cụ (ghi ta và dương cầm) bằng màn hình cảm ứng. Ngoài ra, nó có thể dịch văn bản tiếng Anh  chụp được trong một bức hình sang tiếng Nhật.

Sharp SH001

Lại một chiếc điện thoại có màn hình 3 inch và máy ảnh 8 megapixel nữa, cùng với sự mở rộng về thẻ nhớ microSD và GPS.

Panasonic P001

tính năng được gọi là hệ thống Quad-Face. Bề mặt ngoài của chiếc điện thoại được chia làm 4 vùng riêng và chỉ có một vùng dùng để hiển thị và tất nhiên đó là màn hình OLED. Một số tính năng khác như máy ảnh 3,2 megapixel, kết nối Bluetooth và hồng ngoại.


Kyocera K001

Kyocera NS01

Pantech NS02


Huyền Nga (theo Engadget Mobile & Reghardware)



Bình luận

  • TTCN (0)