X305 chạy hai ổ cứng cùng lúc. Ảnh: Infosyncworld.

Thị trường laptop đầu năm 2009 "nóng" lên bởi sự xuất hiện của một loạt các model mới của Apple, Toshiba, Lenovo và HP trang bị các công nghệ mới và mạnh về giải trí.

Bước vào năm 2009, một loạt các sự kiện lớn diễn ra, từ Macworld đến CES, đồng hành là các sản phẩm mới. Laptop mới xuất hiện đầu năm nay mạnh mẽ về hiệu năng, thiết kế đẹp và trang bị những tính năng mới.

Toshiba Qosmio X305-Q725 với ổ cứng SSD

Toshiba Qosmio X305 là chiếc laptop với cấu hình mạnh. Model này được Toshiba giới thiệu tại CES vừa rồi với nhiều cải tiến mới. Máy sở hữu tới hai ổ cứng, một trong đó là SSD 64 GB và ổ cứng SATA 320 GB, 7.200 vòng/phút.

Người dùng có thể lưu trữ phần mềm hệ thống và các chương trình quan trọng trên ổ SSD để cải thiện tốc độ cho máy. Còn các file dữ liệu khác lưu trong ổ thứ hai.

Qosmio X305 trang bị card đồ họa Nvidia GeForce 9800M GTX, màn hình rộng tới 17 inch, 4 cổng USB. Giá bán model này được Toshiba thông báo là 2.700 USD.

Macbook Pro 17 inch với pin khỏe

Ảnh
MacBook 17 inch mạnh mẽ với pin 8 tiếng. Ảnh: Infosyncworld.

MacBook 17 inch pin liền là sản phẩm "đỉnh" được Apple ra mắt tại Macworld 2009. Đây là một bản nâng cấp các model ra mắt cuối 2008, được cải tiến với thiết kế pin liền máy, mở rộng thời gian lên tới 8 giờ, 1.000 lần sạc.

Bên cạnh đó, MacBook Pro 17 inch còn là chiếc laptop giải trí đỉnh cao với nhiều trang bị về đồ họa, phần mềm hỗ trợ hình ảnh, video. Máy hỗ trợ kết nối 3G, đầu đọc Blu-ray.

Lenovo Y650, chiếc laptop 16 inch mỏng nhất

Ảnh
Y650 tích hợp nhiều công nghệ giải trí mạnh. Ảnh: Infosyncworld.

Chiếc laptop mới của Lenovo mang lên IdeaPad Y650 sở hữu màn hình rộng 16 inch, với tuyên bố của hãng, đây là model 16 inch mỏng và nhẹ nhất hiện nay. 

Y650 sở hữu hệ thống âm thanh tích hợp của hãng loa JBL danh tiếng, card màn hình Nvidia hỗ trợ chơi game và xem phim HD. Giống như MacBook Pro mới, máy cũng trang bị đầu đọc Blu-ray, hệ thống giải trí gia đình HD và hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Surround. Model này có giá bán 1.200 USD và sẽ xuất hiện tháng 3 tới.

HP Pavilion dv7

Ảnh
Pavilion dv7 của HP có màn hình để xem phim HD. Ảnh: Infosyncworld.

HP vừa làm mới dòng Pavilion dv7 tại CES với màn hình tỷ lệ 16:9. Đây là một kích thước hoàn hảo để xem phim định dạng HD cũng như các tính năng giải trí mở rộng khác. máy có màn hình 17 inch lớn, hàng phím cảm ứng giải trí đa phương tiện thân thiện. Ngoài ra, dv7 còn cho phép chọn lựa cài đặt đầu đọc Blu-ray, TV-turner cũng như card đồ họa Nvidia GeForce 9600M GT tích hợp và hai ổ cứng.

(Theo Số hoá/Infosyncworld)



Bình luận

  • TTCN (0)