Hiện trường xảy ra vụ cháy nổ điện thoại làm 1 người chết

Một thanh niên làm việc trong cửa hàng bán máy tính Lenovo ở Quảng Châu, Trung Quốc đã bị chết sau khi chiếc điện thoại trong túi áo ở ngực phát nổ. 

Vụ nổ xảy ra vào hôm thứ 6, ngày 30/1. Theo các hãng thông tấn Trung Quốc, người thanh niên tuổi chừng 20 sau khi sạc pin cho chiếc điện thoại và đút vào túi áo thì xảy ra vụ tai nạn trên. Pin cháy nổ của hãng thứ 3 chứ không phải là pin chính của điện thoại. Một nhân chứng cho biết cô nghe thấy một tiếng nổ rất lớn trong quầy bán hàng, lúc nhìn sang thì đã thấy đồng nghiệp nằm trên sàn nhà trong một vũng máu. Chiếc điện thoại bị nổ làm đứt động mạch cổ của nạn nhân, gây chảy máu nhiều và dẫn đến cái chết thương tâm.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra vụ nổ pin điện thoại nhưng đây là vụ chết người đầu tiên liên quan đến chiếc điện thoại. Những người dùng muốn dùng pin của hãng khác cho điện thoại của mình thì nên nhắc, chọn những hãng có tiếng tăm để tránh xảy ra tai nạn. Và, người dùng di động cũng không nên đút điện thoại trong túi áo hoặc đeo điện thoại quanh cổ. Cảnh sát chưa cho biết tên của hãng sản xuất điện thoại và công ty sản xuất pin. 

(Theo Dân trí/CNet, AsiaOne)



Bình luận

  • TTCN (0)