Google luôn có những ý tưởng độc đáo trong công tác phục vụ, làm hài lòng người sử dụng cũng như quảng bá các dịch vụ của mình. Và mới đây, Google đã khẳng định điều đó khi tại Tamil Nadu, Ấn Độ, với một dự án mới có tên đầy đủ là "Internet Bus Project" (Dự án xe buýt Internet) đã được đưa vào hoạt động, hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Ảnh

Mục đích của Googel thông qua dự án này là muốn đưa Internet tới tất cả các công dân từ thành phố tới các làng, giúp họ cách thức sử dụng Internet để từ đó nhận thức được lợi thế to lớn mà Internet mang lại cho mình.

Chính vì vậy, mỗi một người khi đặt chân lên hệ thống xe buýt đặc biệt này sẽ được tham gia một khóa học ngắn tìm hiểu kết hợp sử dụng Internet trong suốt hành trình đi của mình. Họ sẽ được tận mắt chứng kiến những màn hình LCD cỡ lớn mà từ trước tới nay chưa từng thấy cũng như hệ thống cơ sở có một không hai.

Và sau đây, hãy điểm qua một số hình ảnh về "Internet Bus Project":

Ảnh
Ảnh
Ảnh

Lý do chủ yếu trong việc Google chọn Tamil Nadu để thí điểm đầu tiên cho dự án này là vì đây là nơi có tỉ lệ người dân biết đọc cũng như biết viết cao hơn so với các vùng khác của đất nước này, chiếm 70% tới 80%. Du hành trên tuyến xe buýt này, người dân sẽ được tham gia vào các chủ đề gồm: Giáo dục, Thông tin, Truyền thông và Giải trí.

Cuối cùng, để biết chi tiết hơn về "Internet Bus Project", bạn đọc có thể vào địa chỉ sau: http://www.google.co.in/internetbus.

Video về bước khởi đầu của "Internet Bus Project"

Mạnh Tùng (Theo Tnerd)



Bình luận

  • TTCN (0)