Ngoài khả năng lưu trữ, những chiếc USB này còn có khả năng thể hiện độ "giàu có” và là món đồ trang sức xa xỉ với chất liệu kim cương, gỗ quý hay vàng...

1. Gresso Pandora giá 999 USD

Gresso Pandora là chiếc USB của hãng sản xuất Gresso đến từ Nga. Chiếc USB này có khả năng bảo mật bằng vân tay. Gresso Pandora được làm từ loại gỗ đen Blackwood quý hiếm 200 năm tuổi của châu Phi cùng vàng 18K. Đèn LED báo hiệu tình trạng hoạt động của USB được trang trí bằng một viên đá Ruby.

2. Incrudo USB giá 831 USD

Với lớp vỏ được làm từ chất liệu Titan tinh khiết, Incrudo USB có thể chống lại những hư tổn do va đập. Chất liệu sử dụng của vỏ chiếc USB này cũng được sử dụng để sản xuất vành bánh xe đua công thức 1. USB có dung lượng lưu trữ 8 GB và không thấm nước.

3. USB bằng vàng ròng Pico-C giá 599 USD

Chiếc USB này được hãng sản xuất thiết bị lưu trữ Super Talent cho là USB có kích cỡ nhỏ nhất thế giới (31 x 12 mm). Pico-C có dung lượng lưu trữ 8GB và được tạo nên cùng chất liệu vàng nguyên khối 18K kèm giấy chứng nhận. Dung lượng này cho phép Pico-C lưu trữ 2.000 bản nhạc chuẩn MP3 và hỗ trợ tốc độ truyền tải dữ liệu 30 MB/giây

USB có khả năng chống thấm nước và được phân phối trong một hộp bọc nhung đen. Người dùng có thể đặt mua sản phẩm này kèm theo yêu cầu khắc chữ laser miễn phí cùng chế độ bảo hành vĩnh viễn.

4. USB kim cương đen - Pave Black Diamond USB

Mẫu USB này được trang trí với 272 viên kim cương đen và có dung lượng lữu trữ 8GB. Đây là sản phẩm của hãng thiết kế Anh mang tên Alfred Dunhill. Mặc dù không có thông tin về giá nhưng với 272 viên kim cương đen quý hiếm thì giá của mẫu USB này chắc chắn cũng khiến những nhiều người phải đắn đo khi mua sản phẩm này.

5. Adamant USB giá 5.650 USD

Mẫu USB này được bán trên chuỗi của hãng của Golden Store - Đức (www.goldenstore.de). Adamant USB chỉ được sản xuất trong số lượng giới hạn 50 chiếc và có dung lượng lưu trữ 16 GB, trọng lượng 54g. Điểm tạo nên giá trị của chiếc USB này là 3 viên kim cương có độ tinh khiết cao trọng lượng 0,15 carat mỗi viên gắn dọc thân USB. Thêm vào đó lớp vỏ vàng bao phủ và hộp đựng sơn mài gắn một viên kim cương nữa tạo thêm sự sang trọng cho sản phẩm này.

6. White Lake USB

Mẫu USB này có vỏ làm bằng vàng 14K của nghệ nhân chế tác vàng Erwin de Vroome người Hà Lan. White Lake USB được sản xuất trong hai phiên bản có dung lượng lưu trữ 1GB và 2GB. 5 viên kim cương được gắn liền nhau trên thân máy tạo nét mềm mại cho thiết kế USB. Phiên bản dung lượng 1GB có giá 2.858 USD.

7. MiiSTOR USB giá 29.000 USD

Chiếc USB này đính 456 viên kim cương trắng và thân USB được làm bằng platin. USB mang tên ICE (băng, đá) như màu sáng trắng lấp lánh của những viên kim cương. miiSTOR ICE cho biết sản phẩm này chỉ bán theo đơn đặt hàng với giá 29.000 USD.

8. Bộ sưu tập USB Active Crystal

Active Crystal là sản phẩm hợp tác của hãng điện tử Philips và hãng sản xuất pha lê cao cấp Swarovski bao gồm 4 mẫu khác nhau: Heart Ware, Heart Beat, Lock In và Lock Out.

Những chiếc USB có kích thước nhỏ gọn, dung lượng 1GB và có thể sử dụng như những món đồ trang sức. Active Crystal kết nối máy tính tốc độ cao, tương thích với các hệ điều hành Windows, Linux 2.4 và Mac OS 9.0 trở lên. Sản phẩm này được bán với giá 175 USD/chiếc trên trang web bán lẻ trực tuyến Amazon.

9. Bissol USB giá 230 USD

Với kích cỡ 28,9 x 124,4 x 2,2 mm và trọng lượng 3,6g, Bissol USB được coi là một trong những chiếc USB nhỏ nhất thế giới. USB có vỏ được làm bằng chất liệu chống sước tương tự như mặt đồng hồ của Thuỵ Sỹ. Bissol USB có dung lượng lưu trữ 4GB và người dùng có thể đặt mua trực tiếp sản phẩm này từ nhà sản xuất tại địa chỉ: http://www.bissol.com/USB.htm

10. S.T. Dupont Côte D’Azur USB giá 700 USD

Chiếc USN này được tạo nên từ chất hoá học Palađi cùng loại gỗ quý sơn màu. Palađi là một kim loại rất quý hiếm thuộc nhóm kim loại bạch kim. Côte D’Azur USB được sản xuất trong 3 màu xanh, hồng và đen với dung lượng lưu trữ 2GB.

11. Dunhill Bulldog USB giá 350 USD

Chiếc ổ lưu trữ USB của hãng Alfred Dunhill mang hình giống chó Bun (Bulldog) dễ thương sẽ là một lựa chọn mới cho những người yêu công nghệ và động vật.

Chiếc USB đặc biệt này có vỏ được làm từ thép không gỉ, thiết kế nhỏ gọn. Một đầu USB là hình chú chó Bun và đầu còn lại tích hợp sẵn móc đeo. Bạn cũng có thể sử dụng chiếc USB này như một chiếc dây đeo chìa khoá hay vật trang trí cho chiếc di động.

USB này được sản xuất trong dung lượng lưu trữ 1GB nhưng có giá lên tới 350 USD. Người dùng có thể đặt mua chiếc USB này trực tuyến trên Website chính hãng của nhà sản xuất tại địa chỉ dưới đây:

http://store.dunhill.com/

12. Pasha De Cartier USB giá 560 USD

Đây là tác phẩm của nhà thiết kế trang sức người Pháp có tên là Pasha De Cartier. USB có dung lượng lưu trữ 1 GB và được tạo nên từ thép không gỉ.

13. Gold Disk giá 2.000 USD

Gold Disk USB được làm thủ công bằng vàng 14K và kim cương. Đây là sản phẩm của công ty Livni Design (Israel).

USB có dung lượng 4GB và chỉ được sản xuất theo đơn đặt hàng. Gold Disk có tính di động cao với kích thước 7 mm x 20 mm x 57,1 mm và nặng khoảng 26 gram, hỗ trợ sẵn phần mềm bảo mật.

14. i-Disk Vogue giá khoảng 155 USD

Với những viên pha lê sáng lấp lánh, chiếc ổ lưu trữ này không chỉ cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu mà còn thực sự là những món đồ trang sức tôn nên vẻ đẹp cho người dùng.

Đây cũng có thể trở thành một món quà tặng đầy ý nghĩa cho mùa Valentine (14/2 hàng năm) năm nay. i-Disk Vogue có kích cỡ 2,7 x 17,1 mm, dung lượng lưu trữ 8 GB và tương thích với các hệ điều hành XP/Vista, Mac OS X.

15. Alliance Rhinestone USB

Tương tự như mẫu USB i-Disk Vogue, Alliance Rhinestone có thể đóng vai trò là đây đeo cổ, hay vật trang trí cho di động. USB này được sản xuất trong các dung lượng lưu trữ 512MB, 1GB và 2GB. Sản phẩm này giá 155 USD. Người dùng có thể yêu cầu nhà sản xuất sắp xếp màu sắc các viên pha lê theo chữ cái yêu thích của mình. Bạn có thể đặt mua trực tuyến tại địa chỉ: http://www.japantrendshop.com/custom-swarovski-memory-necklace-p-35.html

16. Solid Alliance MOTTAINAI giá 772 USD

Đây là chiếc USB đặc biệt của hãng Solid Alliance được trang trí bằng những viên pha lê cao cấp của hãng Statsuma Kiriko (Nhật). Bên cạnh đó chất liệu vàng cũng được sử dụng trong chiếc USB này.

17. USB ngọc trai

Chiếc USB này là sản phẩm của hãng Transcend với dung lượng lưu trữ 2 GB. Bên cạnh những chất liệu truyền thống đắt giá như vàng và kim cương, USB này còn được tạo nên với lớp vỏ bằng ngọc trai quý hiếm và chỉ dày có 4,8mm.

18. USB Adam & Eve giá 1.000 USD

Bên cạnh vàng, kim cương, gỗ quý hiếm cũng là một trong những chất liệu thường được các nhà thiết kế sử dụng trong các sản phẩm công nghệ.

Adam & Eve là sản phẩm của hãng Gresso được tạo nên từ gỗ Dái ngựa và gỗ mun trăm năm tuổi của châu Âu cùng kim cương trắng. Adam & Eve được sản xuất trong 3 hình dạng quả táo, thánh giá hay chữ nhật.

19. “Miếng vàng” Louis Vuitton

Hãng sản xuất thời trang Louis Vuitton (Pháp) cũng góp mặt trong “làng công nghệ” với chiếc USB này. Đây là tác phẩm của nhà thiết kế Fred de Garilhe với dung lượng 40GB. Louis Vuitton USB này được tạo nên từ vàng và vàng trắng nguyên chất cùng da cá sấu.

20. Jet Flash V95C USB

Đây là một chiếc USB nữa của Transcend hợp tác với hãng pha lê cao cấp đến từ Áo, Swarovski. JetFlash V85C có dung lượng lưu trữ 8GB và một mặt bộ bằng vỏ chrome. Các họa tiết thủy tinh của Swarovski tạo nét độc đáo cho sản phẩm. Không có thông tin về giá mẫu USB này.

21. Gresso Enigma USB giá 7.365 USD

Hãng Gresso Enigma mang đến cho những khách hàng giàu có cơ hội chứng tỏ sự sành điệu với bộ USB có giá siêu đắt này.

Mẫu ổ lưu trữ này được sản xuất trong 2 phiên bản với tên gọi Constellation (chòm sao) và Labyrinth (mê cung).

Một trong những điểm tạo nên nét độc đáo và cũng đẩy giá thành của mẫu USB này lên cao đến vậy là lớp vỏ được làm từ loại gỗ Hồng mộc châu Phi quý hiếm với hơn 200 tuổi. Những mẫu USB này chỉ được sản xuất có giới hạn với 99 chiếc.

Thêm vào đó, những viên kim cương và vàng, vàng trắng 18k cũng được sử dụng để trang trí cho những chiếc USB này.

Khác với các mẫu USB thông thường, mỗi bộ USB này bao gồm 3 chiếc USB riêng rẽ và có thể gắn kết với nhau thành một món đồ trang sức hoàn hảo cho người dùng. Mỗi chiếc USB có dung lượng 64 GB và được bán theo cả bộ.

Theo ICTnews (Bornrich)



Bình luận

  • TTCN (0)