Chắc hẳn không một game thủ nào lại không muốn được đứng trước những màn hình khổng lồ và siêu nét, nhưng bạn có thể nghĩ rằng giới hạn của nó là bao nhiêu? 100 inch hay 150 inch? Cho dù bạn đã từng trải nghiệm với chiếc TV Plasma 150 inch của Toshiba, thì chiếc màn hình sau đây sẽ khiến cho bạn thực sự phải kinh ngạc.

Nhóm quay phim Bleep Bloop chương trình game truyền hình mới đây đã được trải nghiệm cảm giác chơi game trước màn hình có độ phân giải và kích cỡ lớn nhất thế giới.

Chiếc màn hình này được lắp đặt tại đại sảnh của trụ sở Công ty thiết kế kiến trúc IAC, nó thường dùng để giới thiệu những thành quả thiết kế của họ. Chiếc màn hình này sử dụng 21 chiếc máy chiếu có độ nét cao, 42 đơn nguyên kính phản xạ tạo thành chiếc màn hình có kích cớ chiều rộng 120 inch (36,5 m), độ cao 11 inch (3,35 m) và là một hệ thống hiển thị có độ phân giải lớn nhất và kích cỡ lớn nhất trên thế giới.

Do độ phân giải của Xbox 360 cao nhất cũng chỉ hỗ trợ 1920x1080 pixels, không thể mở rộng hết chiếc màn hình này mà chỉ sử dụng một phần nhỏ của nó. Mặc dù vậy, diện tích hiển thị cũng đã đạt tới 269 inch, cảm giác khi chơi "Mirror's Edge" trước màn hình này sẽ khiến cho mọi game thủ không thể nào quên.

Tập ảnh: Trải nghiệm game trước màn hình khổng lồ 269 inch (4 hình)

Thanh Quang (Theo MyDrivers)


Bình luận

  • TTCN (0)