Bất kể người dùng mobile nào cũng mong muốn có cho mình một giao diện tương tác đặc biệt và hoàn mỹ. Vì thông qua đó có thể giúp họ thêm yêu "chú dế" của mình và thúc đẩy họ tìm hiểu sâu hơn về những gì có trong thiết bị. Có thể người dùng sẽ lựa chọn những UI như SPB Mobile Shell hoặc iLauncher của SBH, song khi hoạt động chúng thường để lại những lỗ hổng. Vậy đâu là sự lựa chọn tốt nhất?

Để trả lời câu hỏi trên thì ngày hôm nay, TTCN xin giới thiệu riêng tới cộng động người dùng Windows Mobile phiên bản thử nghiệm PointUI Home 2 (PH2) - một UI hoàn hảo. PH2 bao gồm hai bản, một miễn phí nhưng bị hạn chế tính năng và một "Pro" sẽ ra mắt chậm hơn được trang bị, củng cố đầy đủ. PH2 tương thích với các dòng WM có màn hình QVGA và WQVGA độ phân giải 320 x 240 pixel; VGA và WVGA có độ phân giải 640 x 480 pixel; đồng thời hỗ trợ cho cả Sony Ericsson Xperia X1.

Và sau đây hãy cũng điểm qua một số hình ảnh bắt mắt của PH2:

Home Screen với các Applet như: Slideshow, Tasks, World, Weather...

Applet Management với các tác vụ xóa bỏ Applet hay thêm Applet

  • Với PH2 bản miễn phí cho phép quản lý tối da 6 applet
  • Với PH2 bản Pro người dùng có thể quản lý được 9 applet.

Danh mục điều hướng

Call History, My Applications*, My Contacts*, Unified Messaging* cùng với Filtering tùy chọn. Chú ý các thư mục trong các mục đánh dấu ' * ' chỉ xuất hiện trọng PH2 Pro

Menu

Bao gồm Currently Runing, Programs, Settings, Customize* và Help Topics
* Tùy chọn Customize cho Auto Lock và Haptic chỉ có trong PH2 Pro

Thẻ danh bạ

Rất tiếc chỉ tồn tại trong phiên bản PH2 Pro

Download tập tin "*.cab" của phiên bản PH2 Free:

Mạnh Tùng (Theo PointuiWmexperts )  



Bình luận

  • TTCN (0)