Ảnh chụp từ điện thoại 8 megapixel của Nokia

Để các đối thủ vượt mặt quá lâu trên “mặt trận” điện thoại chụp ảnh, cuối cùng, hôm qua, Nokia đã hé lộ kế hoạch sẽ ra mắt chú dế “Corolla” có khả năng lưu giữ kỷ niệm đáng nhớ với camera 8 megapixel tại Hội nghị Thế giới di động MWC sắp tới.

Trên blog của mình, Nokia đã khẳng định những tin đồn rùm reng từ bấy lâu nay về chiếc điện thoại “Corolla”. Nokia cho biết tấm ảnh được post lên trang blog được chụp từ chính chiếc điện thoại 8 “chấm” - đây là điện thoại có độ phân giải lớn nhất từ trước đến nay trong bộ sưu tập mobile khổng lồ của hãng sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới. Phần lớn sản phẩm của Nokia dừng lại ở camera 5 megapixel.

Có thông tin cho rằng mobile này sẽ được trang bị ống kính Carl Zeiss, có bàn phím SureType (1/2 QWERTY) và màn hình 3 inch. Tuy nhiên, điện thoại này không sử dụng công nghệ cảm ứng giống như phiên bản N97 và phiên bản kế tiếp Ivalo cũng đang trong vòng bí mật của Nokia.

Nokia từ chối tiết lộ tên thực của dòng điện thoại mới này. Tính năng cũng chưa được công bố.

Theo dự đoán có thể Nokia sẽ trình làng rất nhiều mobile mới trong sáng thứ 2 tuần tới (16/2) - ngày khai mạc MWC, trong đó có phiên bản E75 dáng trượt dành cho doanh nhân và một số model cao cấp khác.

(Theo Dân trí/Electronisa)


Bình luận

  • TTCN (0)