Gói phần mềm Portal Office.

Trong phiên bản mới, ngoài việc nâng cấp các chức năng có sẵn, nhà sản xuất còn bổ sung thêm nhiều tiện ích cho doanh nghiệp trong việc tin học hoá các hoạt động quản lý và xây dựng hệ thống ISO điện tử.

Nổi bật trong Portal Office 2009 là một chức năng quản lý cho phép doanh nghiệp tự định nghĩa các quy trình thường được sử dụng trong nội bộ và tự động hóa xử lý các giai đoạn trong quy trình trực tuyến trên mạng, không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân, bộ phận nào cũng như không gian và thời gian.

Ông Nguyễn Thế Thắng, Giám đốc Công ty VSS, đơn vị phát triển Portal Office, cho biết: "Phiên bản 2009 không chỉ là phần mềm quản lý đơn thuần mà là một giải pháp tự động hóa các quy trình quản lý và điều hành, nhằm giảm thiểu chi phí và thời gian trong các hoạt động thường ngày của doanh nghiệp”.

Portal Office là hệ thống phần mềm thuần Việt được xây dựng trên giao diện website dễ sử dụng, tích hợp hơn 20 chương trình quản lý và cộng tác với đầy đủ các tính năng (module) quản lý công văn, xử lý hồ sơ công việc, quản lý công việc, quy trình, lịch cơ quan, lịch công tác, quản lý quan hệ khách hàng (CRM ), tin tức nội bộ, nhân sự, văn bản - hồ sơ, tài liệu cá nhân, tin nhắn nội bộ, sản phẩm, hình ảnh, danh bạ cá nhân, thiệp điện tử (Greeting Card), diễn đàn thảo luận nội bộ, phân hệ webmail, quản lý tài sản, xử lý hồ sơ tín dụng…

Mỗi chức năng là một giải pháp đáp ứng một nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp, được thiết kế và tích hợp trong một kiến trúc tổng thể, chia sẻ và phân quyền chặt chẽ. Portal Office phù hợp cho cả những doanh nghiệp có quy mô lớn, nhiều phòng ban, chi nhánh. Nó hỗ trợ nhanh các yêu cầu cập nhật và truy cập thông tin, đảm bảo tính nhất quán của thông tin và kiểm soát thông tin - tránh trùng lặp và giảm thiểu việc sử dụng và quản lý giấy tờ, tài liệu, tiết kiệm thời gian lưu trữ, tìm kiếm và chi phí in ấn.

Ông Nguyễn Thế Thắng cho biết giải pháp này đã được triển khai ứng dụng cho 300 doanh nghiệp với 5.000 thành viên sử dụng mỗi ngày.

Xem thêm thông tin tại www.vanphongdientu.com.vn.

(Theo Vnexpress)



Bình luận

  • TTCN (0)