Ảnh: CNN.

Các sòng bạc tại Las Vegas vừa nhận được cảnh báo về việc những kẻ lừa đảo đang sử dụng một ứng dụng đếm-quân-bài viết riêng cho iPhone để gian lận và thắng bạc.

Theo như thông báo phát đi từ Cơ quan Quản lý bang Nevada, một phần mềm đếm quân bài sẽ biến "con dế" iPhone hoặc máy nghe nhạc iPod Touch thành công cụ đắc lực cho những kẻ gian lận.

"Một khi chương trình này được cài đặt vào máy thông qua quầy nhạc số iTunes, nó sẽ khiến cho việc đếm bài và nhớ bài trở nên hết sức dễ dàng", chuyên gia Randall Sayre cho biết.

"Nếu người chơi kích hoạt chế độ "Tàng hình", màn hình của điện thoại sẽ vẫn tắt tối om khiến cho nhân viên sòng bạc không thể phát hiện ra được.

Nếu người dùng biết rõ vị trí các phím bấm của điện thoại, chương trình này vẫn vận hành êm ru như thường. Anh ta/Cô ta chỉ cần chạm vào một nút bấm ảo trên màn hình mỗi lần các quân bài 10, J, Q, K được lật ra và chạm vào một nút khác dành cho các quân bài nhỏ hơn là xong.

Một phần mềm mini tích hợp sẽ liên tục cập nhật việc đếm bài. Người chơi sẽ tính toán được cơ hội chiến thắng của mình (khi tổng số điểm gần 21 nhất) một cách dễ dàng.

Theo lời các quan chức của Nevada, họ đã phát hiện được một số tay chơi tại các casino của người Mỹ gốc da đỏ tại Bắc California sử dụng phần mềm này.

Theo luật của bang, việc người chơi sở hữu hoặc sử dụng thiết bị đếm quân bài bên trong sòng bạc là phạm pháp. Tuy nhiên, họ "được phép" nhẩm đếm bài bằng chính bộ óc của mình.

Theo VietnamNet (AFP)



Bình luận

  • TTCN (1)
tu long

do la phan mem gi vay

phan mem do la gi vay.tim hoai ma khong thay.minh tim de ung dung vao viec co ich chu khong dung de danh bac dau