Từ ngày 10/02/2009, báo Tuổi Trẻ bắt đầu thử nghiệm trang web tiếng Anh VietNews tại địa chỉ vietnewsonline.vn . Đây là phiên bản bằng tiếng Anh của báo điện tử Tuổi Trẻ Online (TTO) nhằm phục vụ cho bạn đọc quốc tế quan tâm đến Việt Nam, người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam và bạn đọc trong nước có nhu cầu tham khảo tin tức và giao lưu bằng tiếng Anh.

Bạn đọc Vietnews có thể truy cập vào địa chỉ nói trên để tìm đọc những thông tin đa dạng trong mọi lĩnh vực như Chính trị, Xã hội, Kinh tế, Phóng sự, Đời sống, Thể thao, Quốc tế. Bạn đọc cũng có thể tìm thấy ở Vietnews những bài bình luận, phân tích chuyên sâu của các chuyên gia về những vấn đề quan trọng của đất nước.

Vietnews hướng đến cung cấp nhiều tiện ích cho bạn đọc, trở thành một không gian tương tác hấp dẫn, một địa chỉ hữu ích và đáng tin cậy của bạn đọc. Bạn đọc còn tìm được ở Vietnews nhiều thông tin cần thiết khác như lịch phát sóng truyền hình, lịch trình chiếu tại các trung tâm văn hóa, các địa chỉ dịch vụ du lịch và giải trí, các đại sứ quán tại Việt Nam… Các doanh nhân có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo trực tuyến để quảng bá hình ảnh, sản phẩm và thông tin tuyển dụng...

(Theo Tuổi trẻ online)



Bình luận

  • TTCN (0)