Tinypic.com từ lâu đã được mọi người biết đến với việc tải và chia sẻ hình ảnh miễn phí nổi tiếng thế giới. Nhanh chóng và tiện lợi là những đặc điểm giúp cho TinyPic ngày càng được cư dân mạng ưa chuộng. Và hiện nay, TinyPic không những chia sẻ hình ảnh mà nó còn chia sẻ những clip độ phân giải cao HD.

Cũng giống như cách thức bạn upload hình ảnh, việc chia sẻ video cũng tiện lợi như vậy. Bạn không cần phải đăng ký dịch vụ. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm bản thân thì nếu bạn có ý định sử dụng dịch vụ này lâu dài thì nên đăng ký một tài khoản, việc này giúp cho bạn dễ dàng quản lý các dữ liệu của mình hơn.

Dịch vụ cho phép bạn upload tập tin có dung lượng tối đa là 200 MB. Với 200 MB thì bạn có thể upload các clip của cá nhân hoặc các clip ca nhạc, một đoạn phim dễ dàng đúng không? Nếu tập tin của bạn lớn hơn thì hãy dùng các chương trình chuyên dụng để cắt ra thành nhiều phần rồi upload lên dịch vụ.

Để upload video, sau khi chọn tập tin, trong phần File Type bạn chọn Video, trong phần Settings bạn chọn High Definition, sau đó click Upload Now.

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các clip khác bằng cách click vào tab Videos.

Chúc các bạn vui với dịch vụ này.

Trương Thánh Thiện.



Bình luận

  • TTCN (3)
echipvina  9

Thật là vớ vẩn

Tôi nói với người viết bài báo này rằng bạn đã bao giờ khen mặt trời đẹp với người khiếm thị chưa, tinyoic là một dịch vụ chia sẻ hình ảnh tốt nhưng đã từ lâu nó đã cấm vietnam sử dụng các dịch vụ của nó rồi , có lẽ bạn ở nước ngoài hoặc bạn copy từ đâu đó hoặc dịch vội vã mà không kiểm tra xem nó còn dùng được không !

Hải Nam  30904

Bạn TTT lúc viết bài chưa thử click vào tinypic để xem nó thế nào à? Nếu copy hoặc dịch thì lại không ghi nguồn?

Trương Thánh Thiện  179

Hôm bữa giờ bận quá nên giờ mới reply Smile
@echipvina:Mình sử dụng chương trình tự động thay đổi proxy khi online nên không biết site này cấm IP Việt Nam. Bài này mình sử dụng qua rồi tự viết,không copy và không dịch Smile

@Hải Nam:Tất cả các bài viết của em đều sử dụng qua và viết bằng kinh nghiệm, không dịch lại bất cứ của ai hoặc copy của ai.

Xin cám ơn phần góp ý của echipvina, rút kinh nghiệm lần sau.