Tại triển lãm pin nhiên liệu và hydrogen quốc tế (International Hydrogen and Fuel Cell Expo) lần thứ 15 tại Nhật Bản, hãng điện tử Sony đã công bố 3 mẫu thiết kế pin nhiên liệu ngộ nghĩnh và độc đáo.

Thiết kế dạng máy pha cà phê

Với thiết kế trông giống như một chiếc máy pha cà phê, hệ thống loa sử dụng pin nhiên liệu đơn này có thể  hoạt động trong vòng 12 tháng từ một tế bào nhiên liệu. Các đèn LED được sử dụng hiển thị mức nguồn.

Thiết kế dạng chiếc đài

Mẫu thứ hai trông giống như một chiếc đài nhưng thực tế đây lại là bộ sạc cầm tay của điện thoại di dộng và máy nghe nhạc MP3. Nó có một đầu nối USB và cả một pin nhiên liệu methanol và một pin lithium-ion, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn khi thiết bị yêu cầu mức nguồn lớn hơn so với một pin nhiên liệu thông thường.

Thiết kế dạng chiếc cân đĩa

Trong khi đó, mẫu thiết kế thứ ba lại có hình dáng giống một chiếc cân đĩa. Nó được sử dụng để cấp nguồn khi di chuyển trong nhà . Tương tự với mẫu thứ hai, mẫu này cũng bao gồm pin nhiên liệu và pin lithium-ion, nhưng hỗ trợ  hai cổng USB do đó bạn có thể sạc hai thiết bị đồng thời.

Bùi Huyền (Theo: reghardware)



Bình luận

  • TTCN (0)