Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phạm Ngọc Chi vừa có văn bản chỉ thị thủ trưởng các sở, ban, ngành, chủ tịch UBND các huyện, thành phố bảo đảm đủ các điều kiện để triển khai hệ thống thư điện tử (email) tại cơ quan, địa phương. 

Theo đó, kể từ 1-4-2009, bắt buộc ứng dụng hệ thống thư điện tử trong công việc tại cơ quan quản lý nhà nước các cấp đối với những nơi đủ điều kiện về hạ tầng (mạng nội bộ, thiết bị, kết nối internet). Khuyến khích sử dụng email tại các xã, phường, thị trấn. Tất cả các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố phải công khai danh mục địa chỉ email cán bộ, công chức, viên chức có thẩm quyền và của cơ quan, đơn vị mình trên trang thông tin điện tử của cơ quan.

Theo đánh giá của UBND tỉnh Phú Yên, thời gian qua việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành, lưu trữ và trao đổi thông tin ở các cơ quan nhà nước tỉnh đã góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước. Tuy nhiên, so với yêu cầu đặt ra còn nhiều bất cập; một số cơ quan chưa tận dụng các phương tiện công nghệ thông tin hiện có để nâng cao hiệu quả làm việc, đặc biệt chưa ứng dụng triệt để, hiệu quả hệ thống thư điện tử vào việc trao đổi thông tin.

(Theo tuổi trẻ online)



Bình luận

  • TTCN (0)