Nếu người thân, người yêu hay bạn bè của bạn là phái nữ yêu thích đồ công nghệ thì ngày mùng 8/3 tới đây sẽ là dịp đặc biệt thích hợp để tặng họ những món đồ chơi rất hấp dẫn sau đây…

Máy ảnh mèo Kitty

Một chiếc máy ảnh có thể có nhiều kích cỡ và hình dạng nhưng đã bao giờ bạn nhìn thấy chiếc máy ảnh này chưa? Với kiểu dáng mèo kitty cực kỳ dễ thương, chiếc máy ảnh này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của phái đẹp, nhất là giới teen.

Bộ phận chụp ảnh của máy được đặt trên tai trái của mèo kitty, còn ống kính được giấu bên trong. Máy ảnh “kitty” có màn hình LCD 2-inch, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng SD, khả năng zoom số 4x, bộ nhớ trong 32MB, kích thước 85 x 25 x 71mm, và nặng 80g.

USB dây chuyền trái tim

Mặc dù ngày Valentine đã qua đi nhưng việc tặng một chiếc USB kiểu như thế này cho phái đẹp vẫn rất hợp mốt trong ngày 8/3. USB hình trái tim có lẽ là món quà công nghệ thích hợp nhất để tặng gái nhân dịp này nếu bạn muốn quà tặng của mình thật “độc” nhưng không quá đắt tiền mà vẫn đẹp và hữu ích.

Chiếc USB cực kỳ “cool” này được thiết kế theo hình trái tim và có màu hồng. Các bạn gái yêu thích công nghệ hẳn sẽ rất hài lòng với món đồ này. USB hình trái tim được thiết kế như một món đồ trang sức để đảm bảo rằng nó sẽ tôn nên nét đẹp của phụ nữ. USB có dung lượng 4GB, đủ để lưu trữ một lượng lớn các bài hát và ảnh chụp. Giá của sản phẩm này là 15USD.

Điện thoại hoa hồng

Hãng Motorola vừa tung ra mẫu điện thoại hoa hồng với thiết kế vô cùng ấn tượng dành tặng cho những người đang yêu. Đó là chiếc điện thoại PEBL Rose Bloom có thiết kế vo tròn góc cạnh mang đậm dấu ấn “vỏ sò” của Motorola, trong khá khác lạ và hấp dẫn.

Mặc dù không có nhiều tính năng cao cấp, nhưng PEBL vẫn được trang bị màn hình cảm ứng nhạy với máy ảnh 2MP, máy nghe nhạc, tai cắm headphone, kết bối Bluetooth, hoạt động trên mạng 3G (HSDPA 7.2 Mbps) và được tích hợp thẻ nhớ mở rộng microSD.

Hiện tại chiếc điện thoại này mới có mặt tại Hàn Quốc. Giá của sản phẩm vẫn chưa được công bố nhưng chắc chắn sẽ không quá đắt đỏ vì nó không có nhiều tính năng cao cấp. Ngoài ra, PEBL cũng chỉ phục vụ duy nhất một đối tượng khách hàng là phái nữ.

Sạc pin di động mặt trời

Tiện lợi và thời trang luôn là hai yếu tố lựa chọn hàng đầu của phái nữ. Chính vì vậy, việc mang theo sạc pin điện thoại khi đi ra ngoài không được coi là “sành điệu” lắm. Đáp ứng nhu cầu này, hãng Toky Coil đã phát triển ra một loại sạc pin mặt trời dành cho điện thoại. Với thiết bị này, các bạn gái không bao giờ phải lo điện thoại của mình hết pin, nhất là trong những tình huống đột xuất.

Để sạc đầy pin cho điện thoại, thiết bị này sẽ cần khoảng từ 6-10 tiếng đồng hồng. Tuy nhiên, sẽ chẳng hề hấn gì bởi bạn có thể gắn thiết bị này vào điện thoại như một đồ vật trang trí. Tất nhiên, thiết bị sẽ không thể sạc được pin nếu để trong túi xách. Sản phẩm được bán với giá 19USD.

Nokia N72 hồng

Chiếc Nokia N72 màu hồng này trông khá dễ thương và sành điệu. Với các tính năng multimedia cao cấp, cùng một thiết kế đẹp lôi cuốn, chắc chắn N72 sẽ là lựa chọn không thể thiếu cho những bạn gái đam mê đồ công nghệ. N72 có những tính năng ăn khách như chụp ảnh, giải trí, và làm việc. Máy được trang bị camera 2MP, đèn flash để chụp những bức ảnh đẹp hơn.

Loa iPod gợi cảm

Bộ phim “Sex and the City” được công chiếu năm ngoái đã dành được sự chú ý lớn của người xem, và nay một phiên bản loa iPod cùng tên đã ra mắt người dùng. Bộ loa di động này có màu hồng, được trang trí các hình vẽ rất đẹp (giày cao gót và cốc rượi martini). Loa này không cần dùng pin mà vẫn có thể hoạt động được. Sản phẩm được bán với giá 20USD.

Ổ cứng Samsung cho phái đẹp

Cuối cùng thì Samsung cũng công bố một sản phẩm nghe như có vẻ thuần là công nghệ nhưng lại dành riêng cho phái đẹp, đó là chiếc ổ cứng trông rất gợi cảm. Ổ cứng Costume có thiết kế rất nữ tính và có thể sử dụng làm gương trang điểm. Ổ cứng còn có thêm chân đế cũng được thiết kế rất đẹp. Chiếc ổ cứng 2,5-inch này có thể lưu một lượng lớn dữ liệu từ thuộc vào dung lượng của ổ (không được công bố). Đây mới chỉ là thiết kế mang tính khái niệm của Samsung chứ ổ cứng Costume vẫn chưa được đưa vào sản xuất, và dĩ nhiên giá của nó cũng chưa được tiết lộ.

Laptop mùi

Dòng laptop mùi này là sản phẩm của Asus, bao gồm 4 mẫu với màu sắc riêng biệt. Dòng Asus F6 này được thiết kế vô cùng trẻ trung, bắt mắt, và tỏ ra mùi thơm theo từng mẫu sản phẩm. Asus F6 có 4 màu: hồng quyến rũ, đen quý phái, xanh dịu lá cây, và bao la màu nước biển. Asus F6 là sự kết hợp tinh tế giữa mùi hương và thiết kế ấn tượng tạo nên một sản phẩm tuyệt vời thể hiện cá tính và gu thẩm mĩ của chủ nhân.

Chuột máy tính hình trái tim

Thực ra ý tưởng thiết kế chuột máy tính hình trái tim không phải là mới, nhưng vấn đề là thiết kế của chúng có đẹp hay không. Bộ chuột Juicy Couture gồm cả bàn di chuột này do Neiman Marcus thiết kế. Sản phẩm được thiết kế rất đẹp, và tất nhiên màu sắc chủ đạo là màu hồng dành cho phái nữ. Tuy nhiên, giá của sản phẩm này không hề rẻ chút nào – 45USD.

USB thử thai

Như đã nói ở trên, sự tiện dụng bao giờ cũng được phái nữ ưu thích và USB thử thai cũng là một trong những sản phẩm công nghệ mang tiêu chí này. Hãng sản xuất đảm bảo rằng độ chính xác của thiết bị này là 99%, nghĩa là hầu như không có sai sót. USB được trang bị sẵn phần mềm phân tích hócmôn để xem người phụ nữ có thai hay không. Chỉ cần cắm USB vào máy tính là người dùng có thể xem các phân tích này một cách tiện lợi. Sản phẩm được bán với giá 18USD.

Theo VnMedia



Bình luận

  • TTCN (3)
Nguyễn Văn Bình  578

"USB hình trái tim có lẽ là món quà công nghệ thích hợp nhất để tặng gái..."

Bác nào viết bài máu nhỉ!

Minh Đạt  823

Ai mà lại đi tặng USB thử thai chứ.. ^^

dzoha  5

Love is in the eyes - Máy nghe nhạc MP3 MICKEY EYES new version

mình thấy MP3 MICKEY EYES tặng bạn gái là ok, đây là sản phẩm chưa có nhiều trên thị trường nên nó gần như là hàng độc đấy, bạn có thể xem thông tin tại http://bit.ly/abWuhC