Ảnh: Tinhvan.

Hệ thống có công suất xử lý hàng trăm nghìn trang văn bản mỗi ngày này nằm trong một thỏa thuận hợp tác giữa công ty Tinh Vân và hãng Quadralink (QGS), nhà phân phối sản phẩm của Laserfiche tại VN.

Theo hợp đồng, hai bên sẽ cùng xây dựng đội ngũ triển khai dịch vụ giá trị gia tăng trên nền giải pháp của Laserfiche và phát triển thị trường công nghiệp nội dung. Tinh Vân và QGS cũng sẽ bản địa hóa phiên bản Laserfiche tiếng Việt nhằm phù hợp với các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia.

Laserfiche (Mỹ) là tổ chức hàng đầu thế giới về các giải pháp số hóa dữ liệu và nhận dạng văn bản. Giải pháp tổng thể quản lý nội dung số của Laserfiche đã được hầu hết các quốc gia tiên tiến trên thế giới lựa chọn. Khách hàng của Laserfiche là hơn 4.000 tổ chức chính phủ và hơn 25.000 công ty lớn trên khắp thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Laserfiche hợp tác với Quadralink Global Services (Canada) xây dựng một giải pháp nhận dạng tiếng Việt với độ chính xác cao, đáp ứng được các yêu cầu theo những tiêu chuẩn thế giới, kể cả tiêu chuẩn của Bộ Quốc phòng Mỹ (Tiêu chuẩn vàng 5015.2 – STD), về chữ ký điện tử, bảo mật thông tin...

Tháng 10/2008, QGS và Laserfiche cũng đã ký biên bản ghi nhớ với Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số (NISCI) về hợp tác phát triển công nghiệp phần mềm và nội dung số.

(Theo Vnexpress)



Bình luận

  • TTCN (0)